Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022

Mặc dù chưa thực sự chắc chắn hoàn toàn về xu hướng trang trí và thiết kế cho năm tới nhưng giới chuyên môn khẳng định màu xanh lá cây sẽ là màu của năm 2022.

Chỉ còn vài tháng nữa là bước sang năm 2022 và cũng chính là thời điểm tốt để lên kế hoạch cho năm mới. Mặc dù chưa thực sự chắc chắn hoàn toàn về xu hướng trang trí và thiết kế cho năm tới nhưng giới chuyên môn khẳng định màu xanh lá cây sẽ là màu của năm 2022 .

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-1
Màu xanh lá cây đậm kết hợp với màu trắng tạo nên một phòng ngủ hiện đại đầy quyến rũ và thư giãn 

Một số công ty sơn và trang trí hàng đầu trên thế giới đã chấp nhận các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây làm màu chủ đạo trong năm. Những đơn vị đó đang dần có sự chuyển đổi trong xu hướng, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ tình yêu dành cho màu xanh lá cây đang bao quanh chúng ta vào lúc này. Với ý nghĩ đó, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số phòng ngủ đẹp và thoải mái nhất với màu xanh lá cây khi bạn dự định trang trí lại ngôi nhà của mình trong năm tới.

Màu xanh lá cây ở mọi nơi!

Màu xanh lá cây là màu mà bạn chắc chắn sẽ gặp nhiều hơn và thường xuyên hơn trong 12-24 tháng tới và đó không chỉ là thứ được dùng trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Có nhiều lý do giải thích cho việc chuyển từ màu xanh lam và vàng sang nhiều sắc thái của màu xanh lục. Đối với những người mới bắt đầu, nó là màu đại diện cho sự khởi đầu mới mẻ, hy vọng và cuộc sống mới - thứ mà nhiều người dường như khao khát sau những năm đại dịch xảy ra.

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-2

Các sắc thái màu xanh lá cây nhạt là lựa chọn tuyệt vời cho những phòng ngủ hiện đại, tối giản

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-3

Màu xanh lá cây tĩnh lặng như loại được sử dụng trong phòng ngủ nhỏ gọn này sẽ là một hit trong năm tới! 

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-4Kết hợp các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây trong phòng ngủ để có một cái nhìn sang trọng và tinh tế hơn

Màu xanh lá cây cùng với phong cách phòng ngủ

Là một màu sắc tự nhiên thư giãn, màu xanh lá cây giúp tâm trí của bạn thoải mái và cũng mang lại sự tươi mới cho không gian mà không cần tô màu quá nhiều. Màu xanh lá cây nhẹ hơn, dịu hơn có thể được sử dụng cho các bức tường phòng ngủ và chúng cũng đảm bảo rằng căn phòng không bị lòe loẹt mặc dù có sự thay đổi trong cách phối màu.

Màu xanh lá cây trong phòng ngủ hiện đại là rất hiếm khi so sánh với màu xanh lam và màu vàng. Nhưng trong các phòng ngủ theo phong cách truyền thống, chiết trung (phong cách pha trộn kết hợp cái cũ với cái mới, giữa phương Đông và phương Tây) và phong cách Địa Trung Hải, màu sắc có thể được sử dụng theo phong cách xa hoa hơn.

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-5

Phông nền màu xanh lá cây đậm phù hợp với những phòng ngủ cổ điển và chiết trung hơn với nhiều ánh sáng tự nhiên

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-6

Bức tường nhấn màu xanh lá cây trong phòng ngủ căn hộ nhỏ làm biến đổi bầu không khí của không gian

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-7
Sử dụng giấy dán tường để mở ra màu sắc xu hướng nhất của năm 2022 mà không cần sơn phòng ngủ chính

Tìm cách mới để thêm màu xanh lá cây

Không phải ai cũng thích trang trí cho phòng ngủ của mình mỗi năm và đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn một phông nền trung tính đáng yêu cho không gian và kết hợp nó với màu sắc nhấn nhá hợp thời trang. Chẳng hạn bạn có thể thay ga trải giường cũ, gối trang trí và bình hoa trong phòng bằng những thứ có màu xanh lá cây trong vài tháng tới.

Nếu yêu thích vẻ ngoài này, bạn có thể tiến xa hơn một bước với bức tường màu xanh lá cây tạo điểm nhấn. Đối với những người chưa có kinh nghiệm, đây là cách lý tưởng để bắt đầu trước khi bạn hiểu điều gì phù hợp nhất trong phòng ngủ của mình. Hãy sáng tạo khi bạn thêm màu xanh vào cuộc sống vào năm 2022!

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-8
Sử dụng bình hoa, chăn ga gối đệm và các phụ kiện khác để thêm màu xanh vào phòng ngủ 

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-9
Tường màu xanh cùng với rèm tươi sáng mang lại sự tươi mới cho phòng ngủ hiện đại này

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-10
Sự pha trộn thú vị giữa màu xanh lá cây và màu vàng trong phòng ngủ với sự rung cảm giữa hiện đại và cổ điển

Phòng ngủ màu xanh lá cây tuyệt đẹp và xu hướng màu sắc cho năm 2022-11Hình nền màu xanh lá cây đáng yêu trong mô hình Paisley mang lại cả màu sắc và sự tương phản cho phòng ngủ nhỏ này

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.