Ban công chật hẹp bỗng như "nở ra" nhờ ý tưởng "ăn gian" diện tích siêu đơn giản

Thật đáng tiếc khi ban công nhỏ hẹp nhà bạn lại chỉ dùng để chất đống quần áo và chứa đầy các vết bẩn. Hãy sử dụng những cách bày trí chúng tôi giới thiệu dưới đây để biến nó trở thành nơi rộng rãi, thoáng mát nhé!

Với một chiến lược tốt cùng các vật dụng rất đơn giản, bạn có thể trang trí ban công trở thành một nơi thật sạch sẽ và trông rộng rãi hơn nhiều. Điều này sẽ giúp không gian sống gia đình trở nên thoải mái hơn và biết đâu đấy bạn lại muốn về nhà để chăm sóc ban công nhiều hơn.

Điều bạn cần thực hiện là biến nó trở nên ấm áp với những vật dụng đơn giản bởi không gian rất nhỏ hẹp. Những phương pháp này sẽ phù hợp với thiết kế nhà nhỏ, chung cư ở thành phố. Nào, hãy biến ban công nhỏ hẹp trở thành nơi ngắm cảnh, trò chuyện với bạn bè và người thật cùng chúng tôi!

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-1Với một vài chiếc ghế, cây cảnh nhỏ và tường gạch xây theo hướng hoài niệm, bạn đã có một ban công theo phong cách cổ xưa, trở về với những ký ức tuổi thơ!

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-2Nếu muốn ban công trở thành nơi nghỉ ngơi đầy nắng và không khí tự nhiên, hãy trang trí một số tấm rèm, giường nhỏ và gối ở xung quanh.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-3 Thử biến ban công trở thành một nơi xanh mát, tràn đầy năng lượng. Nó sẽ khiến bạn lúc nào cũng được thư giãn khi ngắm nhìn cùng với đó là tâm trạng luôn hạnh phúc.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-4Ván gỗ nâu và một chút màu xanh lá điểm tô trên đó sẽ biến ban công của bạn trở nên đầy quyến rũ.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-5Với không gian ban công chật hẹp, bạn cũng có thể biến nó trở thành một phần mở rộng của phòng khách với vài cây xanh nhỏ và bàn ghế ở bên. Đây sẽ là nơi thư giãn và uống trà rất tuyệt vời.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-6Với một số chiếc ghế, bàn nhỏ và đèn cùng tường màu trắng, bạn đã biến ban công của mình thành một tiệm cafe thu nhỏ, rất hợp cho những buổi trà chiều.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-7Cũng là những chiếc ghế và bàn cùng đèn theo hướng hiện đại, bạn có thể biến ban công trở thành một nơi dễ chịu để ngắm cảnh và uống trà với bạn bè, người thân.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-8Cách bày trí đơn giản với một tấm rèm gỗ cùng bàn ghế và phối màu ánh đèn phù hợp, bạn sẽ có một ban công nhìn ra thành phố tuyệt đẹp để đọc sách và ngắm cảnh.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-9Những tấm gương lớn giúp mở rộng không gian của ban công, biến nó trở thành nơi tràn đầy hoa và có thể để được đồ đạc.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-10Tông màu hồng phớt cùng hoa, cây cảnh nhỏ giúp ban công trông rộng hơn để đón những ánh nắng chiều. Đây là nơi thích hợp cho việc đọc sách.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-11Bạn cũng có thể phối màu ban công theo hướng Ả Rập với những tấm thảm và đèn. Đây sẽ là nơi đón ánh nắng chiều tuyệt vời và giúp cơ thể thư thái hơn.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-12Nếu muốn biến ban công trở thành một nơi làm việc thu nhỏ, hãy kê bàn, ghế và giá sách ra đây. Đừng quên điểm tô không gian này bằng những lẵng hoa rực rỡ nhé.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-13Ban công với tông màu trắng cùng một chút cây cảnh sẽ cho bạn cảm giác yên tĩnh, thư thái hơn rất nhiều.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-14Một ban công với tường gạch và đèn cách điệu sẽ giúp bạn có cảm giác thật mới lạ và mong muốn về nhà hàng ngày để nhìn ngắm nó.

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-15Nếu không gian ban công quá nhỏ hẹp, bạn vẫn có thể kê một chiếc giường ra đây, ốp gỗ xung quanh và tận hưởng những ánh nắng quyến rũ.

 Một số gợi ý decor ban công khác bạn có thể tham khảo:

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-16

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-17

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-18Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-19

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-20

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-21

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-22

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-23

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-24

Ban công chật hẹp bỗng như nở ra nhờ ý tưởng ăn gian diện tích siêu đơn giản-25

Theo Thanh Huyền - Vietnamnet.vn


ban công diện tích nhỏ

không gian ban công đẹp

decor ban công chật hẹp

thiết kế ban công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.