Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm

Hậu kết hôn, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bên ông xã doanh nhân giàu có.

Hồ Bích Trâm sinh năm 1991, được khán giả biết đến với vai trò diễn viên trong nhiều dự án phim như "Vương miện xương rồng", "Bánh mì ông Màu", "Về nhà ăn Tết"… Người đẹp khẳng định sẽ tiếp tục với công việc nghệ thuật sau khi kết hôn chứ không "theo chồng bỏ cuộc chơi". Nói về kế hoạch sinh con, cô cho biết điều đó tùy vào duyên trời cho. Song nữ diễn viên bộc bạch: "Tất nhiên khi lấy chồng thì tôi cũng chuẩn bị tâm lý và sẵn sàng cho việc làm mẹ. Đó là thiên chức rất thiêng liêng mà ai cũng phải trải qua".

Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-1Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-2Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-3Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-4Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-5Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-6Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-7Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-8Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-9

Hồ Bích Trâm khoe khoảng ban công xanh mướt, ngập đầy các loại hoa - trong đó nhiều nhất là hoa hồng

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm hé lộ ban công xanh mướt, ngập tràn các loại hoa. Người đẹp gốc Quảng Ngãi viết: "Sáng nay vườn hoa lại rực rỡ... hoa mười giờ đủ màu, hoa thanh tú xanh đẹp lắm. 6 chậu hoa hồng bung chồi ra hoa, mỗi chậu 12-15 nụ luôn. Nông dân đã thành công, phục thù trồng hoa hồng hen. (Hoa hồng chăm rất cực - chống nấm bệnh mỗi tuần một lần, không dùng hoá học). Cảm ơn bà chị chỉ cách nè!"

Qua loạt ảnh có thể thấy không gian ban công nhà nữ diễn viên thực sự rất đáng sống. Fans xuýt xoa và khen ngợi tài trồng hoa, độ chăm chỉ chăm bón của người đẹp. Được biết, ban công đầy hoa này thuộc căn nhà phố mà vợ chồng Hồ Bích Trâm đang sinh sống hậu kết hôn.

Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-10Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-11Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-12Ban công xanh mướt, ngập đầy hoa trong căn nhà mặt phố của vợ chồng diễn viên Hồ Bích Trâm-13

Nhìn vào vườn hoa trên cao này, ai cũng dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên xinh đẹp

Sau gần 15 năm lập nghiệp ở Sài Gòn, trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật cùng với sự thành công trong kinh doanh của ông xã thì vợ chồng Hồ Bích Trâm hiện đang sở hữu số lượng tài sản khiến bất cứ ai cũng mơ ước và ngưỡng mộ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-cong-xanh-muot-ngap-day-hoa-trong-can-nha-mat-pho-cua-vo-chong-dien-vien-ho-bich-tram-90270.html

nhà của sao Việt

Hồ Bích Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.