Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ

"Tôi hiểu được mẹ tôi là người hay nấu bếp nên thích những gì trong nhà bếp, để từ đó làm theo ý mẹ" – Bằng Kiều chia sẻ.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-1

Vừa qua, ca sĩ Bằng Kiều đã tặng mẹ anh là nghệ sĩ Lưu Nga một món quà đặt biệt. Anh thuê người về lắp đặt cho mẹ một căn bếp mới đầy hiện đại trong biệt thự rộng 2000m2 tại Mỹ. Bằng Kiều thuê thợ về thi công lại toàn bộ gian bếp, lắp tủ chạn gỗ, bồn rửa bát, bàn ăn lát đá hoa cương mới cứng. Anh đích thân đứng giám sát thi công, kiểm tra chất lượng. Nam ca sĩ chọn thi công loại tủ chạn xuyên suốt, kéo dài khắp gian bếp và đồng bộ. Anh còn mua cả tủ lạnh mới rất to và mua bếp xịn đắt tiền cho mẹ nấu bếp.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-2

"Tôi hiểu được mẹ tôi là người hay nấu bếp nên thích những gì trong nhà bếp, để từ đó làm theo ý mẹ. Gian bếp này có chỗ để nồi cơm điện, nồi chiên không dầu riêng và ngăn kéo thì nhiều vô kể. Cánh cửa tủ vững đến mức tôi đu người lên cũng không hề hấn gì. Tất cả mọi chi tiết đều phục vụ một người phụ nữ chuyên nội trợ như mẹ tôi". Bằng Kiều nói.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-3

Được biết, Bằng Kiều hiện sống ở Việt Nam cùng vợ con nên giao lại biệt thự rộng 2000m2 tại Mỹ cho mẹ trông nom. Thi thoảng anh lại sang Mỹ thăm mẹ rồi lại về Việt Nam. Nghệ sĩ Lưu Nga năm nay đã ở tuổi U90 nhưng vẫn khỏe mạnh, minh mẫn và thích nấu nướng. Bà ở một mình trong biệt thự rộng 2000 mét vuông, ngày ngày quét dọn, chăm cá, chăm cây.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-4

Về căn biệt thự này, ngay dịp Tết vừa qua nam ca sĩ đã hé lộ hình ảnh khu vườn đầy hoa trong cơ ngơi rộng rãi của mình. Anh chia sẻ: "Flex với cả nhà vườn nhà tớ hoa nở rực rỡ cả mùa xuân". Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ của Bằng Kiều đã phải xuýt xoa trước khu vườn tuyệt đẹp này.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-5
Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh khu vườn ngập hoa khiến nhiều người thích thú. Anh cho biết: "Cứ mùa xuân tới là vườn nhà mình đầy hoa luôn".

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-6
Giọng ca "Lắng nghe mùa xuân về" nói: "Hoa đào, cúc, lan... tưng bừng. Mọi người tặng cho mama (mẹ anh, nghệ sĩ chèo Lưu Nga - pv) nữa".

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-7
Anh tiết lộ: "Cây mai vàng của Nhật nhà mình trồng được 2 năm rồi. Còn ở trên cao cao kia mọi người thấy là cây magnolia rất là đẹp, hoa màu hồng cánh sen như một bông sen cạn".

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-8
Ở phía ngoài, hoa giấy màu đỏ nhà nam ca sĩ nở rất rực rỡ. Ông bố 4 con cũng khoe với mọi người cây đào phai lai anh đào.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-9
"Cây đào này nhiều hoa khủng khiếp, Bằng Kiều trồng nó từ lúc còn nhỏ xíu. Bây giờ cứ mùa xuân là nó ra hoa kín như thế này", anh nói.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-10
Phía bên trong khu vườn còn rất nhiều loại cây và hoa khác. Nhìn khung cảnh tại không gian sống của Bằng Kiều, ai nấy đều cảm thấy bình yên.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-11
Điều đặc biệt khiến nhiều người ấn tượng là anh còn gắn biển tên phố Hà Nội trong khuôn viên nhà mình.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-12
Ngôi nhà còn đặc biệt hơn khi từ cổng chính tới những lối đi vào đều được anh đặt tên giống các con phố ở Hà Nội. Tuy không tiết lộ về giá trị cơ ngơi của mình, nhưng ước tính căn biệt thự ở Mỹ của Bằng Kiều có thể lên đến hàng triệu USD.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-13
Hồ cá koi tiền tỷ của Bằng Kiều.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-14
Ngôi nhà chú trọng tới yếu tố phong thủy khi đặt tượng Phật trên hồ cá.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-15
Góc thư giãn quen thuộc của nghệ sĩ.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-16
Không gian khang trang, đồ sộ trong ngôi nhà của Bằng Kiều ở Mỹ.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-17
Anh còn có sở thích chơi bonsai, trong đó nhiều cây giá trị cao. Khu vườn từng bị trộm đột nhập vào, lấy đi mất 2 chậu bon sai đắt đỏ.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-18
Mẹ Bằng Kiều đã bỏ hết công việc, bạn bè ở Việt Nam để sang đây giúp con trông coi nhà cửa, cho nam ca sĩ yên tâm làm ăn

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-19
Bà đã chăm chút khu vườn thêm tươi xanh, xinh đẹp.

Bằng Kiều tặng mẹ món quà đắt tiền trong biệt thự 2000m2 ở Mỹ-20
Ngoài các loài hoa, mẹ Bằng Kiều còn trồng và thu hoạch được rất nhiều loại trái cây, rau, nông sản... Mỗi ngày, nghệ sĩ Lưu Nga đều hái hoa thơm quả ngọt từ vườn vào nhà thắp hương.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bang-kieu-tang-me-mon-qua-dat-tien-trong-biet-thu-2000m2-o-my-172240610065521957.htm

nhà của sao Việt

Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.