Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ

Ngôi nhà Bảo Anh xây cho mẹ có đầy đủ sân vườn, nội thất sang và thang máy xịn sò khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mới đây, Bảo Anh chia sẻ những hình ảnh trong ngôi nhà do chính bản thân xây tặng mẹ khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Cô tiết lộ: "Nhà mình xây cho mẹ, theo đúng ý mẹ là nhà dưới đất, có sân trước, có sân sau, có thang máy, có đủ phòng cho mẹ cho mình + em gái mình và đặc biệt là ....đứng tên mẹ Ok luôn...Và bây giờ thì mình đang ở nhờ nhà mẹ mình vì....tài khoản mình đang 0 đồng nha".

Trong các hình ảnh, ngôi nhà được xây dựng với thiết kế thông thoáng, tông màu chủ đạo là trầm trên nền tường màu trắng. Nội thất trong nhà là nâu, ghi xám, đen tạo nên một không gian sang trọng, đặng cấp như khách sạn 5 sao. Từ phòng khách cho tới phòng ngủ, bếp... đều được trang trí khoa học khiến ai cũng có cảm giác thoáng mát ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhà có cả hồ cá cảnh đẹp mắt và thang máy tiện nghi.

Rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi về tấm lòng hiếu thảo của nữ ca sĩ Anh Muốn Em Sống Sao. Ai cũng biết, Bảo Anh phải trải qua tuổi thơ khó khăn nên khi lớn lên, thành công trong sự nghiệp, cô luôn muốn đền đáp công ơn cho mẹ. Cô còn vui đùa rằng, tài khoản hiện giờ chỉ có 0 đồng và xây nhà xong là ở nhờ nhà mẹ và mẹ đã chính thức đứng tên.

Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-1Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài với cửa kính trong suốt.

Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-2Thiết kế hồ cá xinh xắn, đẹp mắt.

Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-3Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-4Tông màu chủ đạo là trắng, xám và nâu vô cùng sang trọng.

Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-5Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-6Nội thất trang trí khoa học, gọn gàng tạo không gian thoải mái, thoáng đãng.

Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-7Phòng khách rộng rãi.

Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-8Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-9Ngôi nhà được trang bị cả thang máy xịn sò.

Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-10Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-11Phòng ngủ ấm cúng.

Bảo Anh xây nhà cho mẹ với nội thất xịn sò như khách sạn 5 sao, tiết lộ luôn cả số tiền còn dư gây bất ngờ-12Bàn uống nước bên ngoài, có thể hóng gió hay nhâm nhi ly cà phê thư giãn.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.