Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã đăng tải loạt hình ảnh không gian sống mới đang được hoàn thành của mình.

Trong loạt ảnh, Bảo Thanh khoe cận khu vực bàn ăn và khu vực phòng khách. Có thể thấy, các màu sắc Bảo Thanh lựa chọn trang nhã, nhẹ nhàng, sang trọng, hiện đại, ấm áp. Bảo Thanh cũng bày trí tượng trong nhà, các ghế sofa và tranh treo tường Bảo Thanh cũng lựa chọn màu sắc phù hợp với ngôi nhà.

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-1
Bảo Thanh khoe không gian sống mới của mình

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-2
Khu vực bàn ăn và phòng khách gần nhau, không quá rộng nhưng ấm cúng

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-3
Cùng với hình ảnh, Bảo Thanh viết: "Một cô gái mệnh thổ chỉ yêu những gam màu ấm áp, hoàn thành xong căn này là 3 bố con ở nhà ôm nhau để mẹ đi đóng phim nhé Nu Bin ơiiii".

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-4Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-5

Nhà của Bảo Thanh có màu sắc sang trọng, ấm áp

Sau nhiều năm làm việc, hoạt động nghệ thuật, Bảo Thanh sở hữu một khối tài sản rất được ngưỡng mộ với biệt thự, nhà cửa trị giá lớn. Vào giữa năm 2019, Bảo Thanh mua căn biệt thự ở Hội An và đặt tên là Thanh Villa Funhouse. Ngoài ra, nữ diễn viên từng được ông xã tặng căn hộ cao cấp ở Hà Nội, rộng 86m2.

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-6
Bảo Thanh là nữ diễn viên vừa tài giỏi vừa giàu có

Trước đó khi sinh nhật con gái tròn 1 tuổi, Bảo Thanh cũng từng gây bất ngờ khi khoe căn hộ siêu sang. 

Về căn nhà mới, cô viết: 'Lần này mẹ cháu ra tay làm từ A đến H, còn từ H đến Z, mẹ cháu nhờ êkíp'. Phong cách Indochine kết hợp giữa kiến trúc tân cổ điển Pháp và các chất liệu truyền thống Á đông. Đây là sự hòa trộn giữa hai nền văn hóa trái ngược mà không tạo nên tương phản, ngược lại mở ra một triết lý mỹ thuật riêng biệt và độc đáo.

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-7

Đây là một cơ ngơi vô cùng hoành tráng với không gian rộng rãi kết hợp giữa tông màu trắng, gỗ sang chảnh trong trang trí nội thất. Từ tổng quan đến chi tiết vật dụng trong nhà mang đến cảm giác cổ điển, sang trọng. Phóng tầm mắt từ căn hộ ra ngoài, dân tình dễ dàng suy đoán được căn hộ ở tầng cao với view khá đẹp. Tất cả cho thấy giá trị của cơ ngơi mới của Bảo Thanh "khá chát".

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-8
Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, phong cách Indochine còn phù hợp với tập quán sinh hoạt và khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm ở Việt Nam đến từ cách sử dụng màu sắc, vật liệu, hình dáng các trang thiết bị...

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-9Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-10

Bên cạnh phòng khách là khu vực ăn uống. Đèn thả trần tạo điểm nhấn cho gian phòng. Nội thất với ghế Louis XVI mang đến sự sang trọng, cổ điển cho không gian. Đối diện bàn ăn là một tủ đựng rượu trang bị hệ thống đèn led làm sáng không gian.

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-11
Các đồ điện tử, gia dụng được sắp xếp khoa học, có màu sắc chủ yếu là tông xám, đen và trắng.

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-12
Căn bếp với các đặc trưng của phong cách Indochine gồm màu trắng, đen và gạch họa tiết. Gạch ốp tường bếp với họa tiết vân đá đen tạo sự phá cách.

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-13Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-14

Phòng ngủ của vợ chồng nữ diễn viên cực rộng rãi, đẳng cấp

Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-15Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-16Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-17Bảo Thanh tiết lộ lý do căn hộ mới nhất định phải có tông màu cực ấm áp-18

Phòng của hai con nữ diễn viên cũng được trang trí phù hợp với sở thích và giới tính

Bảo Thanh hẳn là bà mẹ chịu chi nhất khi tung tiền tặng cho con gái món quà mừng tuổi quá đẳng cấp. 

Theo Giadinh.net


Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.