Bảo Thy hé lộ không gian sân thượng của biệt thự đẹp lung linh

Dù lên sân thượng chụp ảnh nhưng Bảo Thy vẫn có một bức ảnh cực đẹp.

Vào mùa dịch, Bảo Thy dành thời gian sống ở trong biệt thự cùng chồng doanh nhân, hạn chế ra ngoài. Mặc dù biệt thự của Bảo Thy cách nhà bố mẹ không xa nhưng nữ ca sĩ cho biết lâu lắm rồi cô không gặp bố mẹ vì tình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Ở trong biệt thự của mình, Bảo Thy dành thời gian chăm sóc bản thân và chồng. Nữ ca sĩ luôn muốn mang những điều tích cực đến cho mọi người.

Mới đây, Bảo Thy đăng ảnh diện váy bó, đeo túi hàng hiệu lên sân thượng chụp ảnh. "Phố lên đèn thì Thy cũng lên sân thượng lên đồ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Bảo Thy hé lộ không gian sân thượng của biệt thự đẹp lung linh-1Bảo Thy diện đồ lên chụp ảnh trên sân thượng.

Dưới bình luận, Bảo Thy viết thêm: "Thy đã quyết định tất cả mạng xã hội của mình sẽ chỉ dành cho những điều nhẹ nhàng, tích cực... Màu sắc của niềm vui và hy vọng. Mong cả nhà tôn trọng quyết định của Thy.

Nỗi buồn đã quá nhiều và cũng đủ dài rồi, nên xin được cất nỗi buồn đi 1 góc trong lòng mình. Và tuyệt đối không lan toả sự tiêu cực ấy cho bất cứ ai. Giai đoạn này chúng ta đã dần chuyển qua trạng thái chấp nhận cả thế giới và đất nước mình đang sống chung với đại dịch. Việc thiết thực nhất là cố gắng ở yên trong nhà, động viên gia đình và bạn bè cẩn trọng giữ gìn sức khoẻ thật tốt.

Và điều quan trọng nhất Thy nghĩ là chúng ta phải vực dậy tinh thần của chính mình, vì buồn chán hay dỗi cả thế giới sẽ không giúp gì được cho bản thân và cộng đồng cả! Chúc cả nhà thân yêu của Thy luôn khoẻ mạnh và bình an! Chúng ta cùng nhau quyêt tâm chiến thắng đại dịch".

Bảo Thy hé lộ không gian sân thượng của biệt thự đẹp lung linh-2

Bảo Thy cho biết cô luôn muốn mang những điều tích cực để đăng trên mạng xã hội.

Hàng loạt người bình luận dành lời khen cho sân thượng đẹp lung ling của Bảo Thy: "Sân thượng đẹp quá", "Sân thượng đỉnh quá luôn", "Trời ơi cái sân thượng kìa trời", "Sân thượng đẹp, chị Thy cũng đẹp"...

Bảo Thy hé lộ không gian sân thượng của biệt thự đẹp lung linh-3Bảo Thy hé lộ không gian sân thượng của biệt thự đẹp lung linh-4Bảo Thy hé lộ không gian sân thượng của biệt thự đẹp lung linh-5

Bảo Thy từng hé lộ một góc sân thượng để trồng rau sạch.

Bảo Thy hé lộ không gian sân thượng của biệt thự đẹp lung linh-6Bảo Thy hé lộ không gian sân thượng của biệt thự đẹp lung linh-7Bảo Thy hé lộ không gian sân thượng của biệt thự đẹp lung linh-8

Biệt thự của vợ chồng Bảo Thy.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bao-thy-he-lo-khong-gian-san-thuong-cua-biet-thu-dep-lung-linh-96107.html

nhà của sao Việt

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.