Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam

Bên trong cơ ngơi nhà chồng Chủ tịch của Võ Hạ Trâm ở Ấn Độ, bình dân bất ngờ!

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-1
Mới đây trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm khoe ảnh cùng ông xã Vikas Chaudhary đưa ái nữ sang Ấn Độ thăm gia đình bên nội, đón ngày lễ Diwali. Cô háo hức cho hay: “Nhà em chào mọi người, nhà em đi về Ấn ăn Tết đây ạ”.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-2
Đây là lần đầu tiên bé Moon có chuyến đi xa về quê nội tận Ấn Độ nhưng trông cô bé có vẻ thích thú và không hề sợ sệt. Năm ngoái, mẹ chồng Võ Hạ Trâm đã sang Việt Nam thăm cháu.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-3
Sau 1 ngày bay từ TP.HCM đến New Delhi, gia đình Võ Hạ Trâm di chuyển đến Udaipur và chạy xe về Chittorgarh - quê chồng nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, cô tiết lộ đã về đến nhà chồng an toàn và bé Moon được gặp lại bà nội.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-4
Qua từng hình ảnh cô đăng tải, có thể thấy cơ ngơi nhà chồng đại gia của nữ ca sĩ khá đơn giản và có phần hơi chật chội. Cách bài trí cũng rất bình dân chứ không hề phô trương hay hoành tráng, xa hoa.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-5
Được biết, chồng Võ Hạ Trâm là doanh nhân Vikas Chaudhary - Chủ tịch một công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng tại TP.HCM. Anh từng đầu tư cho vợ 5 tỷ làm MV. Nên việc cơ ngơi tại Ấn Độ nhà nam doanh nhân hơi giản dị khiến nhiều người bất ngờ.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-6
Về chồng mình, Võ Hạ Trâm từng chia sẻ chính ông xã đã ủng hộ cô 5 tỷ để thực hiện dự án âm nhạc của cô: "Ngày xưa Trâm phải đếm từng đồng từng cắc để làm dự án mà vẫn bị giới hạn bởi mặt tiền bạc. Mình muốn bung xõa rất nhiều nhưng mình không đủ tiền nên phải cắt bớt nhiều thứ. Đến thời điểm hiện tại, con số 5 tỷ là hành trình cố gắng làm việc và dành dụm của ông xã và của Trâm trong suốt một khoảng thời gian dài.

Căn hộ ở vị trí đắc địa của vợ chồng Võ Hạ Trâm

Hiện tại vợ chồng nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đang sống trong căn hộ nằm ở vị trí đắc địa, gần công viên, được thiết kế nội thất phong cách hiện đại.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-7
Gia đình Võ Hạ Trâm tậu căn hộ từ giữa năm 2021 nhưng đến cuối năm mới hoàn thiện và chuyển về ở. Cô mua nhà rất nhanh vì nơi đây hội đủ các tiêu chí: gần trung tâm, rộng rãi, đủ tiện ích, môi trường sống xanh và sạch...

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-8
Võ Hạ Trâm kết hôn với chồng doanh nhân người Ấn Độ vào năm 2019. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ và chồng Tây chọn phương án thuê nhà để có cuộc sống linh hoạt. Nhưng đến khi mang bầu và chuẩn bị đón con đầu lòng cả hai đã thay đổi suy nghĩ. Võ Hạ Trâm và chồng nghĩ đến việc "an cư lập nghiệp" để tiện sinh hoạt và không phải bồng con đi lại mỗi lần phải chuyển nhà.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-9
Hai vợ chồng đều thích sự sang trọng, đẳng cấp nên không gian sống của họ sử dụng tone trằng - đen.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-10
Nội thất cũng được bày biện theo lối tối giản để thoáng đãng mà vẫn bắt mắt. Võ Hạ Trâm cắt giảm những khu vực trưng đồ trang trí, thay vào đó đặt để một số đồ dùng cần thiết phục vụ cuộc sống gia đình.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-11
Phòng khách rộng, nối liền phòng ăn để thuận tiện cho sinh hoạt chung và chăm con nhỏ.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-12
Từ nhiều góc trong căn nhà, có thể ngắm cảnh thành phố, công viên qua cửa sổ rộng.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-13
Chi tiết đặc biệt trong căn hộ mới của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ là không gian sống toàn bộ được lát đá marble cao cấp. Nhờ vậy mà nơi ở thêm phần sáng, đẹp và mát mẻ. Bên cạnh đó, điểm cộng nữa ở nhà Võ Hạ Trâm là phòng khách thông với bếp tiện cho việc chăm con, từ nơi ở có thể nhìn ra view bên ngoài rất đẹp.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-14
Phòng tắm được thiết kế lịch sự, ấn tượng nên Võ Hạ Trâm rất tâm đắc.

Bất ngờ về nơi ở của bố mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với cuộc sống của cô ở Việt Nam-15
Nói về căn nhà, Võ Hạ Trâm từng chia sẻ: Căn nhà là thành quả mà cô và ông xã cùng phấn đấu, vun vén sau ba năm kết hôn nên cả hai đều trân trọng.

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-ve-noi-o-cua-bo-me-chong-an-do-cua-vo-ha-tram-khac-han-voi-cuoc-song-cua-co-o-viet-nam-172231108110246445.htm

nhà của sao Việt

Võ Hạ Trâm


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.