Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?

Bé Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến dân tình thích thú bởi loạt ảnh làm việc bên trong biệt thự triệu đô.

Có bố mẹ là người nổi tiếng, các nhóc tỳ showbiz Việt được ví như những em bé sinh ra ở vạch đích. Thế nên, cuộc sống của các "cô ấm, cậu chiêu" luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Nếu như các em bé nhà Hà Tăng sống trong căn biệt thự dát vàng thì bé Suchin - nhà Cường Đô La cũng không hề thua kém.

Chiều ngày 7/3, trên Instagram cá nhân của ái nữ Suchin vừa đăng tải dòng trạng thái đầy hài hước: "Mới đầu tuần mà nhà bao việc rồi, bận quá cô chú ơi" đi kèm loạt ảnh bé Suchin đang tưới cây. Có thể thấy, mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng ái nữ rất chăm chỉ làm việc.

Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?-1
Mới đầu tuần mà Suchin đã "đầu tắt mặt tối" với công việc nhà

Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?-2
Ái nữ chăm chỉ tưới cây phụ giúp bố mẹ

Đáng chú ý, qua những hình ảnh được chia sẻ, ngôi biệt thự bề thế của Cường Đô La cũng được hé lộ. Không gian được phủ xanh bằng cây cối đầy tươi mát. Sống trong căn biệt thự như thế này, ái nữ Suchin quả không hổ danh là rich-kid rồi cô chú ơi!

Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?-3
Không gian rộng rãi, xanh tươi trong căn biệt thự cũng được Cường Đô La chia sẻ

Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?-4Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?-5

Nhìn xem con chăm chỉ làm việc quá đây nè cô chú ơi!

Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?-6Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?-7Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?-8Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?-9

Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng từng hé lộ nhiều góc trong căn biệt thự bề thế

Bên trong biệt thự bề thế của Cường Đô La có gì, riêng khu ái nữ vui chơi đã cực khủng?-10
Cuộc sống viên mãn và hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến nhiều ngưỡng mộ

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ben-trong-biet-thu-be-the-cua-cuong-do-la-co-gi-rieng-khu-ai-nu-vui-choi-da-cuc-khung-162220703190717054.htm

nhà của sao Việt

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.