Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh

Không chỉ có diện tích rộng, an toàn mà không gian sống của Lê Âu Ngân Anh còn rất sang trọng, hiện đại.

Trong khoảng thời gian nghỉ dịch ở nhà, Lê Âu Ngân Anh thường xuyên khoe cuộc sống trong không gian sống của mình. Được biết, căn hộ mà Ngân Anh đang sống có diện tích rất rộng lên tới 280m². Nội thất được người đẹp chọn tông màu chủ đạo là vàng, đen. Riêng phòng bếp được Ngân Anh đổi sang màu trắng, xanh bạc dịu mát. Đây cũng là góc trong nhà được người đẹp ưa thích và thường xuyên chụp ảnh sống ảo.

Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh-1

Lê Âu Ngân Anh ở trong căn hộ rộng 280m² tại Tp.HCM.Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh-2Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh-3Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh-4Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh-5

Một số không gian trong nhà Lê Âu Ngân Anh.

Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh-6

Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh-7Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh-8

Phòng bếp sang trọng hiện đại.

Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh-9

Ngân Anh còn mua máy tập để có thể rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà.

Bên trong căn hộ rộng 280m2 cực thoáng đãng của Hoa hậu Ngân Anh-10

Ban công cũng là nơi Ngân Anh xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sau ồn ào tại Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh vẫn tiếp tục bất chấp thị phi tham gia một cuộc thi nhân sắc quốc tế. Và kết quả, cô đạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018. Cuối năm 2019, cô nhận bằng thạc sĩ loại ưu ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Salford, thành phố Manchester, Anh. Hiện người đẹp làm việc tại một công ty tư vấn và đầu tư tài chính tại TP HCM.

 

Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ben-trong-can-ho-rong-280m2-cuc-thoang-dang-cua-hoa-hau-ngan-anh-42964.html

nhà đẹp của sao

Hoa hậu Ngân Anh


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.