Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm

Nữ diễn viên thường chia sẻ: "Vì lý do nhà nhiều quá dẫn đến tình trạng không nhớ hết mình đang có bao nhiêu nhà".

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, được nhiều người chú ý nhờ ngoại hình giống "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cô cũng là diễn viên quen thuộc trong các bộ phim như Bí mật hai thế giới, Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Báo thù, Chuông gió, Màu cát... Chưa tới 30 tuổi, Ngọc Trinh đã có cuộc sống khá đủ đầy, cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu chất đầy xe hơi.

Đặc biệt, nữ diễn viên thường chia sẻ: "Vì lý do nhà nhiều quá dẫn đến tình trạng không nhớ hết mình đang có bao nhiêu nhà". Trong đó, cơ ngơi 4 tầng do chính tay cô thiết kế được Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải. Bên trong ngôi nhà trông rất rộng rãi, hiện đại.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-1

Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh đã chuyển về ngôi nhà này từ cuối năm 2022. Tết Giáp Thìn 2024 vừa qua, người đẹp vẫn đón Tết trong cơ ngơi này.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-2

Được biết ngôi nhà có 4 tầng, nằm ở Quận 7, TP.HCM. Ngọc Trinh đã dành nhiều tâm huyết thiết kế nên không gian sống của mình.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-3

Phía bên ngoài nhà được tô điểm với nhiều hoa và cây xanh, dàn dây leo rủ xuống từ ban công trông khá đẹp mắt và lãng mạn.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-4

Bên trong ngôi nhà, vào những dịp lễ Tết, nữ diễn viên trang trí sống động và nhiều màu sắc, làm tổ ấm thêm tươi mới.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-5

Phòng khách khá rộng rãi, có thể để được ô tô ngay ở tầng trệt. Không gian được người đẹp bài trí sang trọng, hiện đại trên nền gam trắng chủ đạo.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-6

Phòng bếp không quá lớn. Ngoài khu vực nấu nướng, diễn viên sinh năm 1996 bố trí bộ bàn ăn 4 ghế chứ không bày biện nhiều.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-7

Khu vực ăn uống này giáp với cầu thang. Từ đây cũng có thể vừa ăn uống vừa nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài qua ô cửa.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-8

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-9

Ngọc Trinh đặt những chiếc gương ở lối đi, tạo hiệu ứng giúp không gian thêm rộng lại có thể selfie những bức ảnh tại ngôi nhà xinh xắn của mình.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-10Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-11

Đặc biệt, nữ người mẫu chú trọng việc thờ cúng. Không gian bàn thờ được cô sắp đặt rất chỉn chu, toát lên sự uy nghiêm và linh thiêng.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-12Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-13

Một số khu vực khác của ngôi nhà như khoảng sân phía trước nhà, ban công. Được biết tổng diện tích căn nhà khoảng 210m2.

Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-14Bên trong cơ ngơi 4 tầng của Ngọc Trinh: Rộng đẹp, sang chảnh nhưng có góc cực uy nghiêm-15

Phòng tắm là nơi thư giãn của nữ người mẫu sau một ngày căng thẳng. Mỹ nhân 9x dùng bồn tắm gỗ tiết kiệm diện tích.

 

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/soi-can-biet-thu-nam-trong-khu-nha-giau-cua-han-so-hee-mua-va-tra-mot-luc-bang-tien-mat-hon-36-ty-d304660.html

nhà của sao Việt

Ngọc Trinh


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.