Khám phá bên trong khu biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà, nhìn vào ai cũng phải kêu lên “quá sang”

Ngôi biệt thự được thiết kế đồ sộ dát vàng lung linh nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Biệt thự nhà chồng của Tăng Thanh Hà được xây dựng tọa lạc trên một vị trí đẹp tại quận 2 TP HCM , căn biệt thự màu trắng với ba mặt tiền vô cùng sang trọng hiện đại.

Khám phá bên trong khu biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà, nhìn vào ai cũng phải kêu lên quá sang”-1
Ngắm nhà chồng Tăng Thanh Hà

Nhìn từ bên ngoài phía cổng nhà vô cùng đồ sộ công phu và tỉ mỉ khiến ai đi qua cũng phải nhìn...Khu vực ngoài cổng nhà còn có bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Khám phá bên trong khu biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà, nhìn vào ai cũng phải kêu lên quá sang”-2
Phòng khách hiện đại

Ngoài ra, trong tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn – Chồng Tăng Thanh Hà còn được thiết kế khu bể bơi riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Khám phá bên trong khu biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà, nhìn vào ai cũng phải kêu lên quá sang”-3
Hồ bơi thoáng mát

Trong khu khuôn viên được bài trí đẹp với nhiều cây cảnh, với những bức hình tượng đá để các thành thiên trong gia đình thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc.

Khám phá bên trong khu biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà, nhìn vào ai cũng phải kêu lên quá sang”-4
Khu vực bàn ăn thoáng rộng

Bên trong khu biệt thự dát vàng của nhà chồng Hà Tăng còn có cả sân tennis riêng giúp các thành viên có thể tự do luyện tập mà chẳng cần phải đi đâu xa. Khi ngắm biệt thự toàn cảnh phía ngoài căn biệt thự lung linh dưới ánh đèn khi màn đêm buông xuống.

Khám phá bên trong khu biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà, nhìn vào ai cũng phải kêu lên quá sang”-5
Khu vực giường ngủ tinh tế

Khi ai bước vào khu biệt thự ai cũng vô cùng choáng ngợp bởi về hào nhoáng bên ngoài, bên trong dinh thự còn được chủ nhân đầu tư không ít tiền bạc để có nội thất "độc nhất vô nhị" với phong cách Châu Âu quý phái.

Khám phá bên trong khu biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà, nhìn vào ai cũng phải kêu lên quá sang”-6
Nội thất thiết kế theo kiểu Châu Âu

Bên trong ngôi nhà còn có bộ bàn ghế lạ mặt hình cá chép tượng trưng cho sự may mắn của gia chủ. Trong khu vực phòng khách sang trọng được bài trí theo kiểu Châu Âu thiết kế cực kỳ tinh tế.

Khám phá bên trong khu biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà, nhìn vào ai cũng phải kêu lên quá sang”-7
Nhà chồng Tăng Thanh Hà dát vàng long lanh

Trong khu vực phòng ngủ được trang hoàng ngăn nắp gọn gàng với những thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế bởi những món đồ được nhập khẩu từ nước ngoài mang về.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/kham-pha-ben-trong-khu-biet-thu-nha-chong-tang-thanh-ha-nhin-vao-ai-cung-phai-keu-len-qua-sang-search/

Tăng Thanh Hà

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.