Bếp là nơi đón lộc, giữ chân Thần Tài: 3 thứ càng để lâu phúc càng sâu dày giàu có, 2 vật nên bỏ

Nhà bếp có ý nghĩa rất lớn đối với mỗi gia đình, để tăng thêm lộc khí bạn nên đặt 3 đồ vật này trong bếp giúp kích hoạt may mắn. Hai đồ vật nên bỏ càng sớm càng tốt.

3 thứ trong bếp càng để lâu càng tăng phúc khí

Màu sắc bếp hợp với mệnh: Khu vực nhà bếp vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình, nên việc chọn màu sắc cũng rất cẩn trọng. Bạn nene chọn màu sắc hợp tính thẩm mỹ hài hòa với bố cục của toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời, màu sắc bếp cũng cần phải hợp mệnh của người nữ chủ nhân trong ngôi nhà. Bởi điều này sẽ khiến cho gia đạo của bạn luôn an yên may mắn hạnh phúc. Người phụ nữ trong mỗi gia đình luôn gắn liền với khu vực nội trợ bếp nú. Họ chính là tay hòm chìa khó là nơi mang tới niềm vui cho các thành viên còn lại. Bởi vậy, màu sắc của không gian bếp cần phải hợp mệnh của người nữ chủ nhân này,

Nếu như bạn chọn màu sắc không hợp sẽ dễ tạo ra bộc trực nóng giận. Nếu sử dụng hai màu này quá nhiều có thể tạo nên không gian không hài hòa và dễ bực bội cho gia chủ.

Bếp là nơi đón lộc, giữ chân Thần Tài: 3 thứ càng để lâu phúc càng sâu dày giàu có, 2 vật nên bỏ-1

Nội thất trong bếp hợp mệnh : Cũng giống như màu sắc của khu vực bếp, thì nội thất của khu vực bếp cũng cần phải hợp mệnh nữ chủ nhân ngôi nhà. Nếu người mệnh kim thì nên chọn những đồ nội thất kim loại, ít gỗ hơn. Bởi trong phong thủy kim và Mộc khắc nhau. Nếu nữ chủ nhân mệnh Kim mà bạn làm đồ nội thất toàn gỗ sẽ khiến cho vận mệnh của người này khó lòng mà thăng tiến được. Đồng thời, khi thiết kế nội thất tốt nhất bạn nên áp dụng nguyên lý: bếp – tủ lạnh – bồn rửa chén làm thành một hình tam giác.

Tranh phong thủy hợp khu vực bếp: Nếu bạn muốn kích hoạt may mắn cho khu vực bếp nhà mình thì có thể treo một số bức tranh phong thủy hợp với không gian nơi này. Bạn có thể chọn những bức tranh về bày cá chép, bức hoặc những bực tranh về các món ăn, về hoa cỏ...mang tính chất vui tươi trong sáng sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn vừa sinh động, tăng tính thẩm mỹ vừa may mắn hút tài lộc.

Bếp là nơi đón lộc, giữ chân Thần Tài: 3 thứ càng để lâu phúc càng sâu dày giàu có, 2 vật nên bỏ-2
 

2 thứ nên vứt bỏ sớm kẻo tán lộc

Không nên đặt bếp dưới xà ngang: Một trong những nguyên tắc khi thiết kế nhà bếp là nên tránh đặt bếp dưới xà ngang. Bởi điều này gây nên tâm lý áp chế khó chịu cho người thường xuyên phải đứng bếp và nó dễ gây ra những mâu thuẫn lục đục cho gia đình bạn.

Không đặt tủ lạnh cạnh bếp nấu: Tủ lạnh tượng trưng cho mệnh Thủy còn bếp nấu tượng trưng cho mệnh Hỏa nếu như bạn đặt thủy hỏa cạnh nhau sẽ gây tương khắc, việc này khiến gia đạo khó lòng an yên, vui vẻ hạnh phúc đươc. Chính vì vậy, bạn cần đặt tủ lạnh tránh xa bếp nấu một chút để mọi thứ trong nhà được hài hòa, thuận lợi

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/bep-la-noi-don-loc-giu-chan-than-tai-3-thu-cang-de-lau-phuc-cang-sau-day-giau-co-2-vat-nen-bo-d334211.html

phong thủy nhà ở

nhà bếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.