Phòng ngủ phạm điều cấm kỵ này, may mắn không tới, tiền tài ngó lơ

Việc bố trí phòng ngủ nếu phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy thì sẽ làm ảnh hưởng tới vận may và sức khỏe.

Quá nhiều thứ bừa bộn dưới gầm giường

Nếu gầm giường có quá nhiều thứ bừa bộn có thể khiến cả phòng ngủ trông lộn xộn, mang đến cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó, cặn bẩn quá nhiều sẽ sinh ra vi khuẩn, dễ sinh côn trùng rồi tạo thành nấm mốc. Con người hấp thụ phải sẽ khiến sức khỏe đi xuống.

Theo phong thủy, gầm giường quá lộn xộn cũng là ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Phòng ngủ quá tối

Theo phong thủy, âm dương phải cân bằng mới mang đến điều tốt lành. Vì vậy ngôi nhà cần thoáng gió, thoáng khí để đạt được sự cân bằng.

Nếu nhà quá tối thì âm khí nhiều, người sống trong nhà một thời gian dài thì âm thịnh dương suy không tốt.

Phòng ngủ phạm điều cấm kỵ này, may mắn không tới, tiền tài ngó lơ-1

Có đinh sau cánh cửa

Nhiều người muốn tận dụng không gian phía sau cánh cửa để treo đồ nên đóng lên đó những chiếc đinh. Tuy nhiên theo phong thủy những chiếc đinh này không hề tốt.

Trong phong thủy, cửa giống như bộ mặt của ngôi nhà. Cửa bị đóng đinh giống như khuôn mặt nhiều gai nhọn đâm vào, ảnh hưởng xấu đến hôn nhân.

Vị trí đặt giường đối diện nhà vệ sinh

Nếu đặt giường đối diện nhà vệ sinh thì sẽ ảnh hưởng rất xấu đến mối quan hệ vợ chồng, thường xuyên xảy ra cãi vã, nghi ngờ nhau, lâu dần xa lánh nhau.

Quá nhiều thiết bị điện tử

Nếu phòng ngủ có quá nhiều thiết bị điện tử thì sẽ tạo ra một lượng bức xạ điện nhất định và tạo thành ô nhiễm điện từ. Nó có thể khiến người ở trong phòng đau đầu, mất ngủ, tinh thần căng thẳng. Theo phong thủy, nó cũng làm giảm vận may của gia chủ.

Phòng ngủ phạm điều cấm kỵ này, may mắn không tới, tiền tài ngó lơ-2

Đèn đầu giường đặt quá thấp

Đèn ngủ đặt quá thấp sẽ khiến người ngủ không yên tâm, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Bạn lưu ý đèn ngủ không được đối diện đỉnh đầu vì nó không chỉ gây khó chịu mà còn gây cảm giác chói mắt.

Theo phong thủy, đèn đầu giường được coi là điềm lành. Vì vậy khi bố trí đèn ngủ bạn nên bố trí một cặp đèn ngủ hoặc đặt đèn ngủ trên tủ đầu giường.

Màu sắc đèn ngủ tránh màu đỏ, tím, lục

Khi chọn đèn ngủ, bạn không nên sử dụng các nguồn sáng màu như đỏ, tím, lục. Nguồn ánh sáng này có thể khiến người ngủ trong phòng trở nên cáu gắt, dẫn đến tranh chấp vợ chồng, không có lợi cho tình cảm vợ chồng.

Nên chọn nguồn sáng ấm, nguồn sáng trắng sẽ tốt hơn cho tinh thần của người sử dụng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/phong-ngu-pham-dieu-cam-ky-nay-may-man-khong-toi-tien-tai-ngo-lo.html

phong thủy nhà ở

Phòng ngủ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.