Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì 'khác người'?

Thông tin ca sĩ Ngọc Sơn tặng căn biệt thự 400 tỉ đồng cho từ đường dòng họ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước quyết định của giọng ca sinh năm 1968.

Nói về cát-xê của nam ca sĩ 6X, một số bầu sô miền Bắc cho biết, Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu đồng (khoảng 13.000 USD) cho một show diễn. Đây được xem là mức cát-xê rất “khủng” so với các sao hạng A hiện tại.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-1

Ở tuổi 54, "ông hoàng nhạc sến" vẫn chăn đơn gối chiếc. Sau khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn cảm thấy không hề cô đơn vì luôn có tình yêu thương của “đại gia đình” dành cho anh, những người luôn sát cánh cùng anh suốt hàng chục năm qua.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-2

Mẹ Ngọc Sơn đã qua đời ở tuổi 78 tại Bà Rịa - Vũng Tàu, trong khi nam ca sĩ phải đi cách ly, không thể về chịu tang.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-3

Chia sẻ với Thanh Niên, phía Ngọc Sơn cho biết khi không còn mẹ, nam ca sĩ toàn tâm toàn ý cho các hoạt động nghệ thuật, cống hiến cho xã hội. Nam ca sĩ quyết định hiến xác cho y học, biệt thự thì tặng làm từ đường dòng họ. Bản thân nam danh ca không còn có những mưu cầu cá nhân mà chỉ muốn lan tỏa sự tích cực, giúp đỡ nhiều người khác

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-4

Ngọc Sơn nói thêm: "Tôi sống là kiếp tằm nhả tơ, vẫn còn rất khỏe và rất sung. Con của tôi là những đứa con tinh thần, là các tác phẩm âm nhạc. Tôi nghĩ dòng họ nào cũng là con một nhà, cũng là con rồng cháu tiên, của dân tộc Việt Nam. Tôi luôn giữ hình ảnh và cố gắng đóng góp để người ta kính nể người Việt Nam hơn. Để tất cả các con em sau này khi nghe đến Ngọc Sơn là biết đến sự hiếu thảo. Đó là điều quan trọng nhất tôi muốn truyền cho mọi người sau này"

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-5

Căn biệt thự này được Ngọc Sơn đặt tên Thiên niên kỷ, tọa lạc tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Ánh (quận 1,TP.HCM) gây ấn tượng với lối kiến trúc riêng. Từ bên ngoài nhìn vào, nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi độ hoành tráng

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-6

Ngọc Sơn bố trí những bức phù điêu răn dạy phận làm con ngay trong không gian sống của mình. Nam ca sĩ cho biết bản thân xem nơi đây không phải là căn nhà bình thường mà là một tác phẩm nghệ thuật. Đây cũng là thành quả cho khoảng thời gian nỗ lực trong nghề của Ngọc Sơn

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-7
"8 điều chân tình của Ngọc Sơn" bằng tiếng Việt. Phiên bản bằng tiếng Anh cũng được nam ca sĩ treo gần nóc nhà, bên cạnh đôi rồng vàng.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-8
Biệt thự được ví như Tổ rồng có tên "Thiên niên kỷ".

Chia sẻ trên VietNamNet năm 2020, đại diện Ngọc Sơn cho biết, căn biệt thự "Thiên niên kỷ" có giá trị khoảng 1000 tỷ thời mới xây xong. Hiện tại, căn nhà có giá trị ước tính vài trăm tỷ đồng chứ không đến 1000 tỷ. Theo nhiều nguồn tin, ở thời giá hiện tại có giá trị khoảng 400 tỷ đồng.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-9
Căn biệt thự gồm 4 tầng trông vô cùng bề thế, uy nghi và bí ẩn nằm trên con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP.HCM). "Tổ rồng" của Ngọc Sơn có thiết kế "độc" và "dị", không giống bất cứ ai trong showbiz Việt.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-10
Cách thiết kế của căn biệt thự không theo bất cứ phong cách nào.

Căn biệt thự gồm 4 tầng trông bề thế, uy nghi và bí ẩn khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên cách trang trí của Ngọc Sơn cũng khiến nhiều người "choáng" bởi không phải ai cũng có thể nghĩ ra những kiểu thiết kế như anh, và cũng chẳng ai biết nó thuộc trường phái nào.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-11
Nhiều nơi trong căn biệt thự được dát vàng

Để biệt thự thêm độ hoành tráng, Ngọc Sơn làm nội thất bằng nhiều loại gỗ quý hiếm, gia công tỉ mỉ theo hình rồng phượng. Chưa dừng lại ở đó, một số chỗ trong căn nhà, nam ca sĩ còn cho dát vàng để thể hiện độ chịu chơi và đẳng cấp.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-12
Theo tín ngưỡng Phật giáo, anh đã mạnh tay chi tiền tạc tượng Phật khiến nhiều người ngưỡng mộ về cái ngông của Ngọc Sơn.


Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-13
Phòng ngủ không phải ai cũng được vào, Điều bắt mắt nhất là những con rồng nhũ vàng trên tường cũng như những hoa văn rất "sến" theo dòng nhạc cùng tên đã giúp anh lên ngôi vua trong lòng khán giả bình dân trong suốt nhiều thập niên qua.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-14
Để có được miếng đất xây căn biệt thự này, gia đình nam ca sĩ phải bán 3 căn nhà ở các quận Tân Bình, quận 10 và chi 1.000 lượng vàng.


Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-15

Vốn là người mê đồ gỗ nên ngay trong phòng khách, Ngọc Sơn để một bộ bàn ghế bằng gỗ quý. Trong khi đó, xung quanh căn nhà được nam ca sĩ trưng bày những bức ảnh cũ, từ phòng khách đến phòng riêng. Đây là những khoảnh khắc ghi lại thời hoàng kim của giọng ca 6X

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-16

Căn nhà của Ngọc Sơn có không gian rộng rãi, nhiều phòng chức năng để anh có thể chơi bóng bàn, tập thể hình tại gia… Ngọc Sơn nói ngoài việc viết nhạc, sáng tác thì thời gian rảnh thường chơi thể thao để rèn luyện sức khỏe phục vụ khán giả

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-17

Ngọc Sơn cũng dành một góc trong căn nhà để bài trí những giải thưởng, những bức ảnh lúc bé của mình. Trong đó, đáng chú ý là chiếc xe đạp được xem là kỷ vật, gắn liền với thời cơ hàn của giọng ca Đêm cuối. “Chiếc này tôi mang lên thành phố từ năm 1987 để đi học. Tôi cũng đạp một năm trời, đi hát khắp nơi rồi sau đó mua xe và đón gia đình lên", Ngọc Sơn kể

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-18

Ngọc Sơn còn bố trí phòng thu để phục vụ cho công việc nghệ thuật. Cách đây 2 năm, nam nghệ sĩ quyết định dựng một sân khấu với khung cảnh, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp ngay trong căn biệt thự mình

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-19

Cũng ngay lối ra vào, nam danh ca Ngọc Sơn cho treo một chiếc xe đạp trên tường theo cách rất trân trọng. Nam ca sĩ cho biết, đây là phương tiện mà anh thường sử dụng để đi lại trong những ngày đầu đi hát vất vả. Sau này, khi đã nổi tiếng và di chuyển bằng xe hơi, mỗi khi nhìn lại chiếc xe này, anh luôn biết trân trọng những gì mình có.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-20
Tầng hầm để xe của căn biệt thự.

Biệt thự 400 tỷ được ca sĩ Ngọc Sơn quyết hiến tặng sau khi mất mẹ có gì khác người?-21
Cũng tại cổng căn biệt thự này, nhiều người dân từng có mặt từ sớm, xô đẩy để mong nhận quà trước biệt thự của Ngọc Sơn.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/biet-thu-400-ty-duoc-ca-si-ngoc-son-quyet-hien-tang-sau-khi-mat-me-co-gi-khac-nguoi-172230420101939342.htm

nhà của sao Việt

biệt thự

Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.