Choáng ngợp biệt thự 'đất vàng' của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm

Hình ảnh "nhá hàng" biệt thự của Việt Anh phần nào cho thấy tiềm lực kinh tế "không phải dạng vừa".

Cách đây ít giờ, Việt Anh gây chú ý khi "nhá hàng" biệt thự chuẩn bị xây dựng.

Trên trang cá nhân, anh đưa ra 2 bản phối cảnh biệt thự trên cùng 1 miếng đất, nhờ mọi người chọn giúp 1 trong 2 thiết kế vì đang rất đau đầu.

"Chỉ được chọn 1 trong 2 phương án này, theo cả nhà thì nên chọn phương án nào? Đau đầu quá, đáp ứng 2 tiêu chí vừa để ở, vừa để kinh doanh", Việt Anh trưng cầu.

Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-1
Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-2
Chia sẻ của Việt Anh mới đây. Anh muốn xây cơ ngơi vừa để ở, vừa để kinh doanh.

Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-3Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-4
Sự lựa chọn thứ nhất mà nam diễn viên đưa ra.

Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-5Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-6
Còn đây là sự lựa chọn thứ hai.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả cùng tư vấn cho Việt Anh. Ngoài đưa ra sự lựa chọn dưới góc nhìn cá nhân, họ còn dặn dò nam diễn viên nghiên cứu kỹ vấn đề phong thủy và sự thuận lợi cho việc kinh doanh.

Trò chuyện với mọi người, Việt Anh hé lộ cả 2 thiết kế đều hợp phong thủy với anh.

Ngoài ra, hình ảnh cho thấy miếng đất này nằm ở vị trí rất đắc địa, nơi giao thoa của những tuyến đường. Việt Anh cũng hé lộ mảnh đất này thuộc khu đô thị nổi tiếng, vị trí "vàng" phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội.

Để có được mảnh đất đẹp và chuẩn bị cho việc xây dựng công trình sắp tới, Việt Anh nửa thật nửa đùa bảo phải vất vả "đi cày", "kiệt sức"...

Dù mọi thứ mới ở giai đoạn ban đầu, song nhiều người cho rằng công trình sắp tới sẽ ngốn bộn tiền của Việt Anh. Điều đó cũng phần nào cho thấy tiềm lực kinh tế của nam diễn viên, xứng danh "đại gia ngầm" mà nhiều người gọi bấy lâu nay.

Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-7Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-8Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-9

Chia sẻ của Việt Anh.

Đáng chú ý, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần - cũng để lại tương tác dưới bài đăng. Cô "gạ gẫm" nam diễn viên: "Mua Đậu cái nhà đi".

Trước đề xuất từ vợ cũ, Việt Anh cho biết cơ ngơi anh sắp xây dựng cũng chính là nhà của con trai Đậu Đậu.

Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-10
Việt Anh tương tác với vợ cũ.

Choáng ngợp biệt thự đất vàng của Việt Anh, chuẩn đại gia ngầm-11


Việt Anh sinh năm 1981, là diễn viên đình đám khu vực phía Bắc. Thu nhập của Việt Anh đến từ việc đóng phim, đắt show quảng cáo, sự kiện, buôn bán và cho thuê bất động sản... Ngoài ra, nam diễn viên cũng sở hữu một số cơ ngơi sống sang chảnh, vài xế hộp bạc tỷ, nhiều hàng hiệu đắt đỏ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/choang-ngop-biet-thu-cua-viet-anh-giua-khu-dat-vang-n-293210.html

nhà của sao Việt

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.