Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống

Ca sĩ Hồng Ngọc khoe toàn cảnh ngôi nhà rộng rãi, sang trọng tại Dallas, Texas, Mỹ.

Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên và bắt đầu gắn bó với ông bầu Thomas Tâm, ca sĩ Hồng Ngọc có cuộc sống bình yên ở Mỹ. Ngoài thời gian đi hát vào cuối tuần, cô tập trung chăm sóc gia đình. Ở tuổi 43, giọng ca Mắt nai cha cha cha hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 3 con.

Nhờ có chồng hỗ trợ cả trong công việc lẫn cuộc sống, Hồng Ngọc xây dựng thành công hình ảnh người phụ nữ hiện đại, năng động. Hiện cô là một trong những ca sĩ hot nhất tại thị trường hải ngoại với nhiều show diễn lớn, nhỏ ở Mỹ, Australia, Canada... Hồng Ngọc có tour diễn vòng quanh các tiểu bang của Mỹ gây được ấn tưởng trong lòng người yêu nhạc.

Sau nhiều năm lao động nghệ thuật, vợ chồng nữ ca sĩ Hồng Ngọc mua ngôi nhà tại Dallas, Texas, Mỹ vào năm 2018. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, tông màu trầm trung tính và có rất nhiều cửa sổ thông thoáng. Biệt thự này có 5 phòng ngủ, có khoảng sân rộng rãi phía trước, có bể bơi, góc ngồi thư giãn. Dù sở hữu nhiều căn nhà nhưng biệt thự ở Texas vẫn là nơi ở chính của gia đình Hồng Ngọc. Ngôi nhà này cũng là nơi tụ tập của các nghệ sĩ Việt khi sang Mỹ lưu diễn.

Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-1

Hồng Ngọc hiện định cư ở Mỹ cùng chồng và 3 con.

Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-2

Hồng Ngọc khoe ảnh toàn cảnh không gian nhà đẹp bên Mỹ và chia sẻ: "Dậy sớm để thành công, lắng nghe chim hót, và lặng lẽ nghe nhịp đập con tim, và hơi thở của mình. Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm".

Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-3Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-4

Không gian phòng khách rộng rãi trong biệt thự sang trọng của Hồng Ngọc ở Mỹ.

Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-5Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-6

Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-7

Hoa tươi tô điểm cho không gian thêm ấm cúng.
Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-8

Nội thất phòng bếp chủ yếu từ chất liệu gỗ sang trọng. 

Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-9Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-10

Căn nhà rộng rãi nhưng luôn được nữ ca sĩ chăm chút, dọn dẹp sạch sẽ.
 

Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-11Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-12Biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ có sân vườn rộng và bể bơi đáng sống-13

Bể bơi trước nhà là nơi vui chơi, thư giãn của các con và cả gia đình Hồng Ngọc.

Ngoài căn nhà ở tại Dallas, hồi tháng 8/2019, Hồng Ngọc còn sở hữu biệt thự sang trọng nằm gần bờ biển do ông xã Thomas Tâm mua tặng vào dịp sinh nhật. Ngôi nhà nằm ở Florida, Mỹ có 6 phòng ngủ, bể bơi, 6 phòng tắm, sân vườn rộng rãi. 

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

không gian đẹp

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.