Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân

Diễn viên Quý Bình đã chi không ít tiền bạc để xây dựng và trang trí biệt thự trắng trước khi đón bà xã doanh nhân về sống cùng.

Tối qua (14/12), đám cưới của diễn viên Quý Bình và bà xã đại gia đã diễn ra với sự tham dự của nhiều sao Việt. Mới đây, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền cũng đăng tải loạt hình ảnh chụp ở biệt thự mà hai vợ chồng đang chung sống.

"Nhà của chàng! Từ trong sân nhà đến ngoài vườn. Hoa lá, rau quả đua nhau nở hoa khoe sắc", nữ doanh nhân chia sẻ.

Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-1Đám cưới của Quý Bình và vợ tổ chức vào ngày 14/12.

Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-2Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-3Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-4Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-5Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-6Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-7Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-8

Bà xã doanh nhân hé lộ không gian nhà của Quý Bình ngập tràn các loại hoa, trong đó hoa hồng được trồng nhiều nhất.

Qua hình ảnh có thể thấy bên ngoài biệt thự của Quý Bình trồng rất nhiều loại hoa, đặc biệt là hoa hồng. Biệt thự có tông màu trắng kem chủ đạo, tạo nên vẻ trang nhã, sang trọng.

Trong đám cưới, nam diễn viên cũng cho biết anh đã xây nhà trước 1 năm để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân: "Trước đó một năm, chúng tôi đã xây xong nhà để lập gia đình. Tôi phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ thì hôm nay mới an tâm tổ chức ngày trọng đại, rồi sau này còn phát triển công việc riêng. Gia đình không bắt chúng tôi phải ở chung. Hơn nữa, chúng tôi có sẵn cơ ngơi nên người thân cũng rất yên tâm".

Vào dịp Tết năm ngoái, Quý Bình cũng từng chia sẻ một số hình ảnh về biệt thự anh đang sống. Đây cũng là lần duy nhất anh hé lộ cơ ngơi sang chảnh, ước tính hàng triệu đô.

Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-9Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-10Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-11Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-12Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-13

Quý Bình cũng từng hé lộ không gian biệt thự của mình.

Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-14Ngoài diện tích nhà, không gian vườn tược cũng khá rộng, cho phép chủ nhân trồng được thêm nhiều hoa, rau quả khác nhau.

Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-15Biệt thự triệu đô sang xịn, ngập tràn hoa của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân-16

Ngoài hoa, nam diễn viên còn trồng rau sạch.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/biet-thu-trieu-do-sang-xin-ngap-tran-hoa-cua-dien-vien-quy-binh-va-ba-xa-doanh-nhan-65428.html

nhà của sao Việt

Quý Bình


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.