Bố trí nhà không tốt có thể ảnh hưởng đến phong thủy? Một bậc thầy phong thủy dạy bạn cách bố trí

Nói đến phong thủy, có nghĩa là chúng ta quan tâm đến khí ở đâu, khí ở khu vực nào. Làm thế nào để mang lại khí tốt cho tài sản, cũng như gia chủ, làm thế nào để giữ và phân phối khí trong tài sản. Đây là ý nghĩa cốt lõi mà các nhà bậc thầy phong thủy đề cập đến.

Lối vào

Nhiều khi chúng ta có quá nhiều giày dép, để giữ cho căn phòng sạch sẽ, chúng ta đặt tủ giày dép bên ngoài cửa, nhưng điều này sẽ làm ô nhiễm không khí bên ngoài cửa, không có lợi cho việc hút gió của cửa.

Bố trí nhà không tốt có thể ảnh hưởng đến phong thủy? Một bậc thầy phong thủy dạy bạn cách bố trí-1Phong thủy nhà ở là yếu tố quan trọng trong xây dựng và trang trí nhà cửa (Ảnh minh họa)

Tủ giày phù hợp nhất là đặt ở một bên cửa ra vào, kích thước tủ giày vừa phải, chiều cao không quá 1/3 chiều cao của không gian.

Đồng thời nên để giày vào tủ giày, đóng kín cửa tủ để không khí bẩn tràn vào nhà. Đồng thời, tốt nhất nên chọn những gam màu trung tính, ấm áp, tạo cho người nhìn cảm giác êm dịu, dễ chịu, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không nên chất quá nhiều đồ lặt vặt, nếu không sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của nhà. nhà ở.

Phòng khách

Trong hoàn cảnh bình thường, phòng khách là nơi có diện tích lớn nhất trong nhà, ghế sofa thường là “vật lớn” dễ thấy nhất trong phòng khách, mức độ ảnh hưởng đến phong thủy của gia chủ là điều hiển nhiên.

Hôm nay, tôi sẽ tập trung vào hướng dẫn đặt ghế sofa trong phòng khách.

Bố trí nhà không tốt có thể ảnh hưởng đến phong thủy? Một bậc thầy phong thủy dạy bạn cách bố trí-2

Nên kê lưng sofa trong phòng khách càng sát tường vững chắc càng tốt để các thành viên trong gia đình được ổn định, có thể tin cậy được, nếu lưng ghế sofa trống sẽ không giúp ổn định.

Khi sắp xếp ghế sofa có lưng tựa vào gương, kính sẽ mang tới cảm giác khó chịu, bất an dành cho người ngồi. Bởi phần gáy của mình bị phản chiếu thường gây nên tâm lý bất ổn. Nếu ngồi đám phán trong phòng làm việc thì rất khó có thể hoàn thành đúng như điều bạn mong muốn. Bởi vậy, muốn căn phòng rộng hơn thì quý vị cũng không nên trang trí gương hoặc kính sau ghế sofa.

Bố trí nhà không tốt có thể ảnh hưởng đến phong thủy? Một bậc thầy phong thủy dạy bạn cách bố trí-3

Nếu đằng sau ghế sofa có bể cá lại phạm vào điều tối kỷ trong phòng thủy. Bởi đằng sau là Thủy luôn có sự luân chuyển và không bên vững sẽ khiến tài lộc tiêu tán, bị cuốn trôi đi.

Đèn điện là thiết bị không thể thiếu trong không gian nội thất. Hiện nay, đèn điện không chỉ sử dụng với mục đích chiếu sáng mà còn có nhiều chức năng khác nhau như: tạo nên không gian ấm áp hơn, đèn tăng thêm ánh sáng, đèn trang trí, đèn rọi…Tuy nhiên khi lắp đặt không nên bày trí đèm ngay trên ghế sofa, rọi thẳng vào người ngồi trên ghế.

Phòng ngủ

Bố trí nhà không tốt có thể ảnh hưởng đến phong thủy? Một bậc thầy phong thủy dạy bạn cách bố trí-4

Con người ta dành phần lớn thời gian trong phòng ngủ, phòng ngủ là nơi tiếp xúc trực tiếp và là nơi riêng tư nhất của chúng ta, vì vậy chất lượng phong thủy của phòng ngủ rất quan trọng, vậy kiểu phòng ngủ như thế nào mới có thể gọi là phong thủy tốt?

Giường quá gần cửa sổ kính

Trống vắng và bơ vơ, không thể xuôi chèo mát mái, ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Ở đô thị hiện đại, có tòa nhà phía trước, tòa nhà phía sau, tòa nhà bên cạnh, giường ngủ kê quá sát cửa sổ khiến phòng ngủ không đủ riêng tư.

Nội thất phòng ngủ không đồng đều

Đồ đạc trong phòng ngủ phải đặt bằng phẳng, không bằng phẳng tức là bất hòa, ở lâu dễ xảy ra tranh chấp.

Giường và sàn lộn xộn

Một mớ hỗn độn trong phòng ngủ có thể ảnh hưởng đến vận may của gia chủ. Trong cuộc sống, nhiều người không biết một sự thật rằng sự gọn gàng có thể mang lại may mắn. Những người lộn xộn không thể làm được những việc lớn lao, hãy sắp xếp lại môi trường, tạo cho mình một tâm trạng thoải mái, vận may sẽ tự nhiên đến.

Bếp

Bố trí nhà không tốt có thể ảnh hưởng đến phong thủy? Một bậc thầy phong thủy dạy bạn cách bố trí-5

Phòng bếp là nơi dễ xảy ra tai nạn về an toàn nhất, trước hết phải sáng sủa, thoáng mát. Nhà bếp là một nơi tuyệt vời để đặt một số cây xanh.

Bếp và phòng tắm không được thông nhau và không được dùng chung cửa. Phải lau chùi và vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng. Không treo dao và các loại dao khác trên tường. Tủ lạnh không nên quá gần bếp.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/phong-thuy/bo-tri-nha-khong-tot-co-the-anh-huong-den-phong-thuy-mot-bac-thay-phong-thuy-day-ban-cach-bo-tri-366086.htm

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.