Bốn dấu hiệu này bất ngờ xuất hiện trong nhà, may mắn liên tiếp ghé thăm, tài lộc công danh thăng tiến mạnh mẽ

Xin chúc mừng nếu trong nhà bạn đột nhiên xuất hiện một trong bốn dấu hiệu này, thời gian tới gia chủ sẽ vô cùng may mắn.

Cá cảnh sinh con

Nuôi cá cảnh có y nghĩa phong thủy vô cùng quan trong, nó ảnh hưởng đến vận số, tài lộc, con đường thăng tiến trong làm ăn kinh doanh của gia chủ. Phong thủy cá cảnh mang lại cho gia chủ tài lộc, mang lại nhiều điềm may mắn cho ngôi nhà.

Nếu bạn có nuôi cá cảnh trong nhà và thấy chúng sinh con đẻ cái thì đó chính là tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Đặc biệt, nếu là loại cá vô cùng quý hiếm thì chứng tỏ may mắn tài lộc càng thêm nhiều.

Bốn dấu hiệu này bất ngờ xuất hiện trong nhà, may mắn liên tiếp ghé thăm, tài lộc công danh thăng tiến mạnh mẽ-1

Hoa hồng đột nhiên nở nhiều hoa

Trong phong thủy hoa hồng tượng trưng cho vận mệnh người con gái trong nhà. Nếu như hoa hồng đang éo úa, hoặc chỉ thấy lá mà không nở hoa nhưng đột nhiên một ngày chúng nở rất nhiều hoa thì đây là điềm báo vui vẻ tới nữ chủ nhân, những người phụ nữ trong nhà.

Nếu như trong nhà bạn có con gái lớn thì đây là điềm báo sắp có hỷ sự. Nếu như trong nhà không có con gái thì đây là điềm báo người phụ nữ trong nhà có tin vui về đường con cái hoặc công danh tài lộc có sự tiến triển thăng quan như ý muốn. Dù như thế nào khi hoa hồng đột nhiên nở nhiều hoa cũng dấu hiệu đáng mừng.

Cây cối đâm chồi nảy lộc, động vật sinh sôi

Theo phong thủy, cây cối đâm chồi nảy lộc, chim chóc, ong bướm kéo đến làm tổ chứng tỏ nhà có lộc, chủ nhân sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Người ta cho rằng các loại chim muông, côn trùng là món quà ông trời ban tặng. Những loài vật này thuộc về dương khí. Khi dương khí vào nhà thì phong thủy sẽ tốt, gia chủ cũng từ đó mà gặp nhiều chuyện vui vẻ.

Ngoài ra thì cây cối xanh tốt, ra hoa kết trái là biểu hiện cho sự sống, là khởi đầu của may mắn, thành công. Nếu cây cối héo úa cũng kéo theo tâm trạng ủ dột của con người, mang đến những điều không may.

Hoặc vật nuôi thì khỏe mạnh, liên tục sinh sôi thì đó là một dấu hiệu vô cung may mắn. Những điều này chính là một khởi đầu của những điều hạnh phúc, may mắn và thành công. Bạn cũng nhớ nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì hãy thường xuyên chăm sóc chúng nhé.

Bốn dấu hiệu này bất ngờ xuất hiện trong nhà, may mắn liên tiếp ghé thăm, tài lộc công danh thăng tiến mạnh mẽ-2

Minh đường đột nhiên sáng bừng

Minh đường chính là khu vực phía trước một ngôi nhà. Nếu đột nhiên bạn thấy khu vực trước nhà mình được dọn dẹp sạch sẽ, người ta trồng thêm cây xanh, hoa tươi, hoặc tọa khuôn viên, hồ nước ở đó... Thì đây chính là dấu hiệu tích cực cho ngôi nhà bạn. Trong thời gian tới, chắc chắn gia đình bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/phong-thuy/bon-dau-hieu-nay-bat-ngo-xuat-hien-trong-nha-may-man-lien-tiep-ghe-tham-tai-loc-cong-danh-thang-tien-manh-me-376009.htm

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.