BTV 'Chuyển động 24h' mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng

Sau 3 tháng đón cặp sinh đôi Cue - Cam, mới đây "Gia đình truyền hình" đã khoe tin vui lớn, đó là tậu được căn nhà đầu tiên sau gần chục năm bên nhau.

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-1
Trong chương trình Chuyển động 24 trưa 7/9, BTV Mạnh Cường nhầm lẫn khi gọi thành phố Hải Phòng là “tỉnh Hải Phòng”. “Cơn bão Yagi đã áp sát đất liền nước ta, trong buổi chiều và tối hôm qua những phóng viên của chuyển động 24h đã tới những điểm nóng là tỉnh Hải Phòng và Quảng Ninh để cập nhật thông tin mới nhất về cơn bão số 3” - trích lời dẫn của BTV Mạnh Cường.

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-2
Nam BTV sau đó nhanh chóng nhận lỗi: “Sáng nay bản tin quá nóng, tin tức cập nhật, đạo diễn nhắc vào tai MC liên tục nên tôi có lơ đãng dẫn đến dẫn sai thông tin về thành phố Hải Phòng. Ê-kíp cũng nhận ra ngay và sửa ở các tin tiếp theo. Tôi thành thật xin lỗi khán giả và xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Mong mọi người thông cảm và hiểu cho tình huống của tôi hôm nay”.

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-3
BTV Mạnh Cường kết hôn cùng MC Hương Giang của Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Hiện họ là cặp đôi được đông đảo cư dân mạng theo dõi trên mạng xã hội. Sau 3 tháng đón cặp sinh đôi Cue - Cam, mới đây "Gia đình truyền hình" đã khoe tin vui lớn, đó là tậu được căn nhà đầu tiên sau gần chục năm bên nhau.

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-4
"Kỷ niệm 9 năm bên nhau bằng căn nhà đầu tiên của chúng mình. Bằng tất cả sự nỗ lực trong những năm qua, 2 đứa mình đã thực hiện được mục tiêu trước tuổi 30. Thật là tự hào khi căn nhà được mua bằng từng đồng tiền lao động chăm chỉ của 2 vợ chồng.

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-5
Sắp tới sẽ là hành trình sửa nhà, hoàn thiện nhà và về nhà mới của Gia đình Truyền hình. Mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và theo dõi gia đình cháu nha. Cố gắng phấn đấu từng ngày để cuộc sống của mình và các con thật hạnh phúc, đủ đầy", Hương Giang - Mạnh Cường chia sẻ.

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-6
Sau đó, cặp đôi còn khoe view từ căn hộ của mình, trông rất thoáng đãng. 2 BTV rất tự hào và hài lòng với tổ ấm mới: "Chiếc view nhà mới chúng mình rất yêu. Hoá ra cảm giác 'Đồng vợ, đồng chồng. Có đồng nào tiêu sạch đồng đó' là đây".

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-7
View thoáng đãng từ căn hộ mới tậu của cặp đôi "Gia đình truyền hình".

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-8
MC Chuyển động 24h còn trêu vợ: "Ra dáng bà chủ đi xem nhà chưa, Đỗ Hương Giang?"

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-9
Cặp đôi thể hiện hạnh phúc khi hai bé chào đời, trong phòng khách đơn giản, tối giản mà sang trọng.


BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-10
Căn phòng đón nắng sớm.

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-11BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-12

Góc nào cũng tràn ánh sáng.

BTV Chuyển động 24h mắc lỗi sai khi đưa tin về bão số 3, sở hữu căn nhà ấn tượng-13
'Gia đình truyền hình' có một tổ ấm tròn vẹn, hạnh phúc.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-nha-an-tuong-cua-btv-chuyen-dong-24h-mac-loi-sai-khi-dua-tin-ve-bao-so-3-172240909085747457.htm

BTV

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.