Các cụ nói: 'Nhà giàu bước vào cửa sẽ có 4 thứ này, nhà nghèo ít khi có', đó là 4 thứ gì?

Một gia đình muốn giàu có, ăn nên làm ra thì nhất định phải có 4 thứ này trong nhà.

Trồng cây cảnh ở lối vào nhà

Cây phong thủy trước cửa nhà có tác dụng mang đến vận may, tài lộc cho gia đình. Nếu như bạn chưa biết trồng cây gì ở trước nhà giúp vượng tài lộc, lại tạo không gian xanh thì có thể thử những cây như: Cây trúc, cây lựu, cây hồng...

Những cây này có tác dụng mang đến tài lộc, sự thịnh vượng cho cả gia đình.

Các cụ nói: Nhà giàu bước vào cửa sẽ có 4 thứ này, nhà nghèo ít khi có, đó là 4 thứ gì?-1

Xây dựng hòn non bộ trước cửa nhà

Theo các chuyên gia phong thủy, khi bạn thiết kế nguồn nước, non non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp thúc đẩy sự thịnh vượng ở trong ngôi nhà. Nhưng có khá nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Theo Phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn.

Treo vật phẩm mang lại may mắn trước cửa nhà

Các cụ nói: Nhà giàu bước vào cửa sẽ có 4 thứ này, nhà nghèo ít khi có, đó là 4 thứ gì?-2

Một trong những cách giúp cho gia đình bạn luôn gặp may mắn chính là treo những đồ vật giúp gia tăng may mắn ở trước cửa.

Những đồ vật đó có thể là: Chuông gió, tranh phong thủy, chữ phong thủy hoặc những đồ vật phong thủy làm từ pha lê... đều mang lại may mắn cho gia chủ

Theo thuyết phong thủy, pha lê là biểu tượng mang lại nhiều điểm tốt lành. Sử dụng pha lê phong thủy trang trí trong ngôi nhà ngoài sự sang trọng, nó còn giúp giảm căng thẳng, tạo hòa khí cho các mối quan hệ và trừ tà.

Ngoài ra thì pha lê phong thủy cũng có ý nghĩa vừa bổ khuyết cho hành thổ vừa điều tiết các dòng khí trong nhà. Những món đồ làm từ pha lê có thể treo ngoài cửa để thu hút ánh sáng và tạo ra năng lượng tốt vào nhà.

Giữ nhà cửa sạch sẽ, nhất là cửa nhà

Các cụ nói: Nhà giàu bước vào cửa sẽ có 4 thứ này, nhà nghèo ít khi có, đó là 4 thứ gì?-3

Muốn căn nhà lúc nào sạch sẽ, gọn gàng, nhiều người thường đặt một tấm thảm trước cửa để lau bụi bẩn. Nhưng chỉ lau dày dép thôi chưa đủ, cửa ra vào chính là mặt tiền của cả ngôi nhà, một khi đã lau thì phải giữ sạch sẽ, có thế Thần Tài mới thường xuyên ghé thăm.

Vì vậy, phải đảm bảo thảm trước cửa sạch sẽ, gọn gàng, giặt giũ thường xuyên, thay thường xuyên là cách tối kỵ, để tổng thể ngôi nhà trông cao ráo, bề thế.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/cac-cu-noi-nha-giau-buoc-vao-cua-se-thay-co-4-thu-nay-nha-ngheo-it-khi-co-do-la-4-thu-gi.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.