Đá ngưỡng cửa nhà mới lắp thế này, tiền rò rỉ khó giàu, nhà giàu không bao giờ thiết kế kiểu này!

Nhiều người không quan tâm nhiều đến phong thủy nhà khi bài trí, nhưng điều này lại ảnh hưởng không nhỏ đến tài vận của gia đình. Hãy nói về việc tránh đặt ngưỡng đá trong trang trí nhà cửa.

Đá ngưỡng cửa nhà mới lắp thế này, tiền rò rỉ khó giàu, nhà giàu không bao giờ thiết kế kiểu này!-1

Khi trang trí đá ngưỡng phải bịt kín cả hai mặt của đá ngưỡng. Khi làm ngưỡng cửa bằng đá hoa cương, một số người đã không đo kích thước trang trí dẫn đến hai mặt của ngưỡng không khít hoàn toàn với nhau, để lại khe hở, việc hoàn thiện sau này không được tốt nên trong phong thủy sẽ bị rò rỉ tiền bạc, nếu không bịt kín miệng thì dễ gặp nguy cơ phá sản.

Đá ngưỡng cửa nhà mới lắp thế này, tiền rò rỉ khó giàu, nhà giàu không bao giờ thiết kế kiểu này!-2

Ngưỡng cửa ngoài việc không để hở khoảng trống còn phải phù hợp với màu sàn của khung cửa xung quanh thì mới có tác dụng tốt hơn, nếu không sẽ giống như vết nứt gãy, tài lộc sa sút, khó có được giàu có nếu như thế này.

Đá ngưỡng cửa nhà mới lắp thế này, tiền rò rỉ khó giàu, nhà giàu không bao giờ thiết kế kiểu này!-3

Hầu hết mọi người không thích đá ngưỡng cửa nhô cao, trông sẽ không đẹp khi đi lại, nhưng trong phong thủy, đá ngưỡng cửa có thể ngăn chặn sự rò rỉ của cải và vượng khí, đó là lý do tại sao người xưa sử dụng đá ngưỡng cửa của ngôi nhà. Sở dĩ làm cao như vậy là ở thời hiện đại của chúng ta không nhất thiết phải làm cao quá, chỉ cần một độ cao nhất định khoảng 4-6cm là đủ, xét từ khía cạnh trang trí nội thất gia đình thì cũng có thể được cho là chống bụi và chống thấm nước.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/phong-thuy/da-nguong-cua-nha-moi-lap-the-nay-tien-ro-ri-kho-giau-nha-giau-khong-bao-gio-thiet-ke-kieu-nay-377480.htm

phong thuỷ nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.