Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet

Dù với không gian nhỏ hẹp, bạn vẫn có thể tạo thêm điểm nhấn cho nhà mình sau khi tham khảo cách trang trí phòng tắm nhỏ sau đây.

Việc trang trí phòng tắm sao cho hiện đại, gọn gàng và sang trọng là điều nhiều gia chủ quan tâm cũng như góp phần nâng tầm đẳng cấp cho cả ngôi nhà. Đặc biệt, với phòng tắm nhỏ hẹp phải cần sự trợ giúp đắc lực của những nhà thiết kế tài ba.

Trước tiên bạn nên quan tâm đến việc lựa chọn màu sắc. Theo các nhà thiết kế, nếu bạn chọn gam màu trung tính, phòng tắm nhà bạn sẽ trông nhỏ hơn về mặt thị giác. Vì vậy, bạn nên chọn các gam màu tương phản với nhau để tăng tác động thị giác, chẳng hạn như đen và trắng, xám và trắng, xanh lá và xanh lam, xanh băng và xanh ngọc. Ngoài ra, sử dụng vật liệu xây dựng màu sáng tạo cũng giúp không gian phòng tắm đẹp rộng hơn.

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-1Phòng tắm nhỏ tối giản với gạch lát đá cẩm thạch, vòi sen tắm ở góc, bồn rửa mặt và gương chiếu sáng cao thông thoáng.

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-2Phong cách hiện đại với các thiết bị sáng màu.

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-3Phòng tắm được lát bằng gạch đá cẩm thạch trắng, tủ màu xám kiểu dáng thanh thoát, thiết bị mạ vàng sang trọng.

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-4Vật liệu sáng màu giúp không gian có phần rộng hơn.

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-5Tuy phòng tắm nhỏ nhưng cách sắp xếp rất tiện nghi.

Bạn cũng có thể chọn sử dụng một số loại cây xanh và hoa để giúp không khí trong phòng tắm luôn trong lành. Nhưng cần lưu ý nếu phòng tắm của bạn ở góc tối (không có cửa sổ) thì hãy chọn một số loại cây xanh ưa bóng râm.

Ngoài ra, nên lựa chọn các thiết bị thông minh gắn tường, sắp xếp đồ đạc gọn gàng để tiết kiệm diện tích nhất. Cho dù thích trưng bày nhưng phải xem xét món đồ đó có hợp với không gian phòng tắm nhà mình không.

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-6

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-7Nếu có thể, hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng tắm.

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-8Các thiết bị thông minh gắn tường hoặc bàn đá rửa mặt có ngăn sẽ giúp gia chủ có thể để được nhiều đồ nhỏ xinh.

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-9

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-10Tùy theo nhu cầu và không gian mà bạn lựa chọn vòi tắm, vòi chậu hay bồn cầu nhà vệ sinh phù hợp nhất.

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-11

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-12Khi bước vào phòng tắm, bạn như có cảm giác được thư thái, nghỉ dưỡng.

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-13

Cách trang trí phòng tắm nhỏ siêu tiết kiệm diện tích lại đẹp sang chảnh từng centimet-14Chỉ với một lọ hoa hoặc một chậu cây nhỏ, bạn cũng đủ khiến phòng tắm trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


trang trí nhà

thiết kế nhà đẹp

phòng tắm


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.