Cận cảnh biệt thự rộng 500m2 của diễn viên Hiền Mai ở Thảo Điền

Biệt thự của Hiền Mai nằm ở quận 2, yên tĩnh, thoáng mát và được trang bị nhiều nội thất sang trọng đúng sở thích của cô.

Mới đây, MC Cát Tường và Tiết Cương đến thăm nhà nghệ sĩ Hiền Mai trong chương trình "Thám tử hôn nhân". Họ khám phá căn biệt thự sang trọng của Hiền Mai ở quận 2, TP.HCM. 

Căn biệt thự của Hiền Mai có diện tích đất 500m2 nhưng cô mở rộng thêm hai tầng lầu nên nâng diện tích thành gần 800 m2. Hiền Mai yêu thích biệt thự này vì yên tĩnh, thoáng mát. Biệt thự của nữ diễn viên được thiết kế dạng châu Âu vừa cổ điển, vừa ấm áp. Nội thất trong nhà rất sang trọng, được đặt mua từ nước ngoài.

Cận cảnh biệt thự rộng 500m2 của diễn viên Hiền Mai ở Thảo Điền-1
Biệt thự của Hiền Mai có một trệt, hai lầu, nằm ở khu Thảo Điền nên thoáng mát và yên tĩnh.

Dọc hành lang đi lên lầu, Hiền Mai treo nhiều bức tranh chân dung cô được vẽ tặng và những bức ảnh kỷ niệm thời trẻ.

Ngôi nhà có nhiều phòng đặc biệt như phòng sinh hoạt chung, phòng nghệ thuật, thư viện... Tất cả đều chứa nhiều đồ vật kỷ niệm của nữ diễn viên và chồng.

Cận cảnh biệt thự rộng 500m2 của diễn viên Hiền Mai ở Thảo Điền-2
Phòng sinh hoạt chung của đình có bộ sofa, kệ trưng bày nhiều búp bê - kỷ niệm cho những chuyến du lịch nước ngoài của Hiền Mai.

Cận cảnh biệt thự rộng 500m2 của diễn viên Hiền Mai ở Thảo Điền-3
Căn phòng cũng treo nhiều bức tranh kỷ niệm của Hiền Mai thời trẻ.

Cận cảnh biệt thự rộng 500m2 của diễn viên Hiền Mai ở Thảo Điền-4
Phòng nghệ thuật của gia đình được chồng diễn viên bày trí nhiều đĩa nhạc, đài cassette đắt đỏ.

Cận cảnh biệt thự rộng 500m2 của diễn viên Hiền Mai ở Thảo Điền-5
Phòng làm việc chứa nhiều sách, giấy tờ quan trọng.

Cận cảnh biệt thự rộng 500m2 của diễn viên Hiền Mai ở Thảo Điền-6
Phòng khách của gia đình rộng rãi, khang trang với nội thất chủ đạo tông vàng - nâu.

Cận cảnh biệt thự rộng 500m2 của diễn viên Hiền Mai ở Thảo Điền-7
Sân vườn của căn biệt thự được trồng nhiều cây xanh thoáng mát, khoáng đạt. Tiết Cương ca ngợi đây là "lâu đài tình ái" của vợ chồng diễn viên Hiền Mai.

Diễn viên Hiền Mai sinh năm 1967 tại TP.HCM, cô từng được mệnh danh là một trong bốn "Nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 1990, bên cạnh Diễm Hương, Việt Trinh và Y Phụng. Năm 2003, Hiền Mai kết hôn với ông xã Nguyễn Hoàng Minh - một doanh nhân giàu có làm việc trong lĩnh vực dầu khí.

Sau khi kết hôn, ông xã cô từ Mỹ chuyển về Việt Nam sinh sống và làm việc. Dù cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nhưng họ vẫn dung hòa và sống hạnh phúc bên cậu con trai tên Tony (18 tuổi).


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-biet-thu-rong-500m2-cua-dien-vien-hien-mai-o-thao-dien-162221502193030735.htm

nhà của sao Việt

Hiền Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.