Cận cảnh cơ ngơi khang trang Vũ Khắc Tiệp xây dựng, báo hiếu bố mẹ ở quê nhà

Căn nhà 3 gian đơn sơ của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp đã được thay thế bằng căn nhà mới khang trang, hiện đại hơn.

Nhiều năm trước, công chúng vô cùng bất ngờ khi những hình ảnh về gia cảnh của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp ở Nam Định được hé lộ.

Khác hoàn toàn với cuộc sống xa hoa lộng lẫy của Vũ Khắc Tiệp người đàn ông mệnh danh "ông trùm chân dài", bố mẹ anh sống giản dị trong một ngôi nhà ngói 3 gian đơn sơ, lọt thỏm giữa những ngôi nhà mái bằng kiên cố khác.

Năm 2014, trong một bài phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này. Anh cho biết: "Nhà tôi vẫn thế, vẫn như những hình ảnh mà báo chí đăng năm ngoái.

Tôi cũng dự định năm nay sẽ xây lại nhà cho bố mẹ nhưng sợ không ai trông nom xây dựng vì bố mẹ tôi đều lớn tuổi. Trong khi đó, tôi lại đưa vợ chồng anh trai vào Sài Gòn để đầu tư mở cửa hàng kinh doanh cho họ làm ăn.

Chuyện nhà cửa ở quê, tôi cũng thấy sốt ruột lắm nhưng đó không phải lỗi của tôi. Bố mẹ tôi lúc nào cũng thương con. Mẹ cứ muốn tôi để dành tiền lấy vợ sinh con. Mẹ đâu biết những thứ tôi lo cho gia đình quá nhỏ so với những gì tôi tiêu xài".

Đến đầu năm 2020, khi tiếp tục bị hỏi về vấn đề này sau scandal nợ nần, Vũ Khắc Tiệp khẳng định trên Gia đình: "Anh không muốn nói về vấn đề này nữa. Bố mẹ anh ở quê nhà nghèo nhưng rất hạnh phúc. Tỷ phú chưa hạnh phúc bằng nhé".


Cận cảnh cơ ngơi khang trang Vũ Khắc Tiệp xây dựng, báo hiếu bố mẹ ở quê nhà-1Cận cảnh cơ ngơi khang trang Vũ Khắc Tiệp xây dựng, báo hiếu bố mẹ ở quê nhà-2
Gia cảnh ở quê của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp nhiều năm trước

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ đoạn clip về quê hương Nam Định để đón Tết cùng bố mẹ, trong căn nhà khang trang, rộng rãi.

Được biết, đó chính là ngôi nhà Vũ Khắc Tiệp vừa mới xây tặng cho bố mẹ ở mặt tiền thị trấn Quỹ Nhất, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Nhân sự kiện đặc biệt đó, Vũ Khắc Tiệp đã về quê ăn Tết cùng bố mẹ 5 ngày. Hiện tại, anh đã trở lại TP.Hồ Chí Minh.

Vũ Khắc Tiệp cho biết ngôi nhà 4 tầng khang trang với nội thất tiện nghi, hiện đại này chính là một món quà ý nghĩa anh dành cho các đấng sinh thành. 

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ về Nam Định đón Tết cùng bố mẹ

Cận cảnh cơ ngơi khang trang Vũ Khắc Tiệp xây dựng, báo hiếu bố mẹ ở quê nhà-3
Cận cảnh ngôi nhà khang trang Vũ Khắc Tiệp vừa mới hoàn thiện để tặng bố mẹ

Cận cảnh cơ ngơi khang trang Vũ Khắc Tiệp xây dựng, báo hiếu bố mẹ ở quê nhà-4Cận cảnh cơ ngơi khang trang Vũ Khắc Tiệp xây dựng, báo hiếu bố mẹ ở quê nhà-5

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-canh-co-ngoi-khang-trang-vu-khac-tiep-xay-dung-bao-hieu-bo-me-o-que-nha-162211702072652078.htm

nhà của sao Việt

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.