Cận cảnh ngôi nhà 5 tầng khang trang mới hoàn thiện của Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình chuyển về sống trong căn nhà mới trước Tết. Vì căn nhà có 5 tầng nên để tiện di chuyển, vợ chồng Phương Trinh Jolie đã lắp thang máy.

Đầu năm 2022, Vbiz liên tục đón nhận nhiều tin vui. Trong đó phải kể đến đám cưới sắp diễn ra của Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Cả hai hiện tại đã đăng kí kết hôn và chuẩn bị tổ chức hôn lễ hoành tráng vào tháng 4 sắp tới. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Phương Trinh Jolie còn đặt hẳn 4 bộ đầm cưới cực gợi cảm.

Được biết, trước khi chính thức diễn ra đám cưới Phương Trinh Jolie - Lý Bình đã kịp hoàn thiện cơ ngơi 5 tầng ở TP HCM. Cặp đôi đã chuyển về sống trước Tết. Bên trong ngôi nhà có thiết kể tươi mới, trẻ trung phù hợp với vợ chồng trẻ. Trong nhà, cả hai đã lắp đặt thang máy để di chuyển giữa các tầng. Từ tầng thượng nhà Phương Trinh Jolie có view rất đẹp, có thể ngắm nhìn được tòa nhà 81 tầng.

Cận cảnh ngôi nhà 5 tầng khang trang mới hoàn thiện của Phương Trinh Jolie và Lý Bình-1

Ngôi nhà khang trang của vợ chồng Phương Trinh Jolie - Lý Bình.
 

Cận cảnh ngôi nhà 5 tầng khang trang mới hoàn thiện của Phương Trinh Jolie và Lý Bình-2Cận cảnh ngôi nhà 5 tầng khang trang mới hoàn thiện của Phương Trinh Jolie và Lý Bình-3Cận cảnh ngôi nhà 5 tầng khang trang mới hoàn thiện của Phương Trinh Jolie và Lý Bình-4Cận cảnh ngôi nhà 5 tầng khang trang mới hoàn thiện của Phương Trinh Jolie và Lý Bình-5

Nội thất trong nhà Phương Trinh Jolie hiện đại và view của ngôi nhà cũng rất đẹp.

Cận cảnh ngôi nhà 5 tầng khang trang mới hoàn thiện của Phương Trinh Jolie và Lý Bình-6Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 sắp tới.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/can-canh-ngoi-nha-5-tang-khang-trang-moi-hoan-thien-cua-phuong-trinh-jolie-va-ly-binh-112494.html

nhà của sao Việt

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.