Cận cảnh penthouse 171 tỷ nơi G-Dragon hẹn hò với Jennie: Nội thất toàn đồ "của hiếm", đắt đến choáng váng

1 bức tranh treo sương sương trong nhà cũng đã có giá 1,4 tỷ.

Hot nhất hôm nay trên mạng là thông tin G-Dragon hẹn hò với Jennie BLACK PINK. Theo Dispatch tiết lộ, cặp đôi thường hẹn hò ở căn penthouse đắt đỏ của nam ca sĩ.

Được biết, căn hộ này nằm tại khu phức hợp giàu có Nine One Hannam, Seoul, Hàn Quốc có giá 9 tỉ Won (khoảng 171 tỉ VND). Nội thất căn nhà từng được G-Dragon khoe lên Instagram và khiến nhiều người choáng váng về độ đắt đỏ.

Cận cảnh penthouse 171 tỷ nơi G-Dragon hẹn hò với Jennie: Nội thất toàn đồ của hiếm, đắt đến choáng váng-1
Penthouse nằm trong "khu nhà giàu"

Cả căn hộ được trang trí theo phong cách Châu Âu mang đậm nét nghệ thuật nhưng không hề rối mắt. Mọi món đồ trang trí đều có xuất xứ "không phải dạng vừa" khiến mọi người phải mắt tròn, mắt dẹt.

Phòng khách gây ấn tượng bởi chiếc gương Ultraflagola được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Italya Ettore Sottsass. Chiếc gương này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích có giá 9,690USD (khoảng 224 triệu VND).

Cận cảnh penthouse 171 tỷ nơi G-Dragon hẹn hò với Jennie: Nội thất toàn đồ của hiếm, đắt đến choáng váng-2
Chiếc gương có giá 9,690USD (khoảng 224 triệu VND).

Chiếc ghế sofa đơn bằng lông do chính nhà thiết kế nội thất nổi tiếng của nước Pháp Jean Royère làm nên cực kì khó mua. Bên cạnh sofa là chiếc ghế đẩu nhìn không quá bắt mắt nhưng khi biết được lai lịch của nó bạn sẽ phải giật mình. Chiếc ghế này ra đời vào năm 1950, trải qua bao năm tháng khiến vân gỗ của nó càng hiện rõ, giá trị càng tăng cao. Hiện tại, nó có giá khoảng 160.000 NDT (tương đương với 560 triệu VND).


Quan sát kĩ hơn, bạn sẽ nhận ra góc trái căn phòng chính là bức họa nổi tiếng của danh họa trường phái Chủ nghĩa siêu hiện thực George Condo với giá trên trời - 1,4 tỷ VND.

Cận cảnh penthouse 171 tỷ nơi G-Dragon hẹn hò với Jennie: Nội thất toàn đồ của hiếm, đắt đến choáng váng-3Cận cảnh penthouse 171 tỷ nơi G-Dragon hẹn hò với Jennie: Nội thất toàn đồ của hiếm, đắt đến choáng váng-4

Bức tranh ở góc trái có giá tận 1,4 tỷ

Chiếc đèn với thiết kế độc đáo này nằm trong BST Usefulness of Uselessness của nhà nghệ thuật Trung Quốc - Tống Đông. Trước đây, anh chàng cũng từng khoe rất nhiều về chiếc đèn này trên Instagram, có thể thấy G-Dragon vô cùng yêu thích nó.

Nhiều người nhận xét rằng nhà của G-Dragon trông như một nơi triển lãm hơn là một nơi để ở đấy!

Cận cảnh penthouse 171 tỷ nơi G-Dragon hẹn hò với Jennie: Nội thất toàn đồ của hiếm, đắt đến choáng váng-5Cận cảnh penthouse 171 tỷ nơi G-Dragon hẹn hò với Jennie: Nội thất toàn đồ của hiếm, đắt đến choáng váng-6Cận cảnh penthouse 171 tỷ nơi G-Dragon hẹn hò với Jennie: Nội thất toàn đồ của hiếm, đắt đến choáng váng-7

Bức tranh "Big Brother" của George Condo cũng được anh chàng tậu về để treo trong phòng ngủ


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/can-canh-penthouse-171-ty-noi-g-dragon-hen-ho-voi-jennie-noi-that-toan-do-cua-hiem-dat-den-choang-vang-161212402101333367.htm

G-Dragon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.