Trợ lý khẳng định G-Dragon - Jennie không hề che giấu chuyện hẹn hò, hé lộ lý do YG không thừa nhận mối quan hệ

Nguyên nhân thực sự khiến YG đưa ra câu trả lời lấp lửng về mối quan hệ của G-Dragon - Jennie là gì?

Vào sáng nay (24/2), truyền thông châu Á không khỏi chấn động trước thông tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) đã hẹn hò được hơn 1 năm. Ngay lập tức, công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng về thông tin này, nhưng câu trả lời trung lập đã khiến nhiều netizen thất vọng: "Chúng tôi không thể xác minh bất cứ điều gì liên quan đến tin đồn hẹn hò của G-Dragon và Jennie vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ".

Từ đây, đã có nhiều suy đoán rằng cặp đôi hẹn hò bí mật, không muốn công khai với công chúng. Tuy nhiên trong bài viết độc quyền, tờ SPOTV News đã hé lộ về chuyện tình cảm của cặp đôi. SPOTV đã tiếp cận với 1 trợ lý thân cận của cặp đôi và nhận được câu trả lời: "Cả hai không hề che giấu chuyện họ đang hẹn hò. Khi gặp bạn bè, họ đều giới thiệu đối phương là bạn trai/bạn gái của mình. Nhưng tôi nghĩ chuyện công khai đối với họ khá là áp lực". Về lý do vì sao công ty YG Entertainment lại không thừa nhận thông tin Jennie - GD hẹn hò, một người quen khác của cặp đôi cũng cho biết: "Sẽ không dễ dàng để thừa nhận tin hẹn hò đâu, vì họ cùng ở 1 công ty, và là tiền bối - hậu bối của nhau trong làng nhạc".

Trợ lý khẳng định G-Dragon - Jennie không hề che giấu chuyện hẹn hò, hé lộ lý do YG không thừa nhận mối quan hệ-1
Theo Dispatch, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm

Trợ lý khẳng định G-Dragon - Jennie không hề che giấu chuyện hẹn hò, hé lộ lý do YG không thừa nhận mối quan hệ-2
Nguồn tin thân cận tiết lộ họ không hề giấu giếm, nhưng không muốn công khai trước truyền thông


Không chỉ có vậy, G-Dragon đã từng dính nhiều tin đồn hẹn hò, nhưng chưa lần nào thủ linh BIGBANG lên tiếng. Lý giải về điều này, nam idol từng chia sẻ trên chương trình Radio Star: "Đó là chuyện cá nhân. Nhưng nếu đối phương là người nổi tiếng, tôi nghĩ cô ấy sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn so với đàn ông. Tôi nghĩ công chúng có quyền được biết, nhưng tôi không nghĩ mình phải có nghĩa vụ công khai".

Ngay cả trong sáng nay, khi tin tức hẹn hò với Jennie nổ ra, "ông hoàng Kpop" cũng không làm rõ lập trường về việc này, giống như những gì anh từng tuyên bố "công chúng có quyền được biết, nhưng tôi không nghĩ mình phải có nghĩa vụ công khai". Tương tự, phía Jennie cũng chưa đưa ra động thái gì, song có nguồn tin cho hay mẹ của cô đã biết về mối quan hệ này và rất ủng hộ con gái.

Trợ lý khẳng định G-Dragon - Jennie không hề che giấu chuyện hẹn hò, hé lộ lý do YG không thừa nhận mối quan hệ-3
G-Dragon không nghĩ anh có nghĩa vụ phải công khai chuyện tình cảm với công chúng

Trợ lý khẳng định G-Dragon - Jennie không hề che giấu chuyện hẹn hò, hé lộ lý do YG không thừa nhận mối quan hệ-4
Tương tự, phía Jennie cũng không đưa ra động thái gì, dù có tin mẹ cô đã biết về mối quan hệ

G-Dragon và Jennie hơn kém nhau 8 tuổi. Cặp đôi lần đầu xuất hiện bên nhau vào năm 2012, khi Jennie đóng MV That XX của nam rapper. Khi còn là thực tập sinh và chưa debut, Jennie cũng đã được kết hợp với đàn anh trong 1 sân khấu. Tin đồn hẹn hò của họ bắt đầu rộ lên từ mùa hè năm ngoái, khi G-Dragon bất ngờ xuất hiện tại địa điểm quay MV Lovesick Girls của BLACKPINK. Lúc đó, netizen nghĩ rằng anh muốn ủng hộ đàn em, nhưng giờ đây có thể G-Dragon còn đến vì tình cảm riêng với Jennie nữa.

Trợ lý khẳng định G-Dragon - Jennie không hề che giấu chuyện hẹn hò, hé lộ lý do YG không thừa nhận mối quan hệ-5

Tin đồn hẹn hò của G-Dragon và Jennie bắt đầu được lan truyền sau khi anh đến thăm địa điểm quay MV Lovesick Girls của BLACKPINK


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tro-ly-khang-dinh-g-dragon-jennie-khong-he-che-giau-chuyen-hen-ho-he-lo-ly-do-yg-khong-thua-nhan-moi-quan-he-162212402150303524.htm

Jennie

G-Dragon

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.