Tiết lộ phản ứng bất ngờ của mẹ Jennie (BLACKPINK) khi con gái hẹn hò G-Dragon (BIGBANG)

Top 1 Naver: Tiết lộ phản ứng bất ngờ của mẹ Jennie (BLACKPINK) khi con gái hẹn hò G-Dragon (BIGBANG)

Sáng ngày 24/2, Dispatch đã khiến cả châu Á chấn động khi tung ảnh hẹn hò của 2 idol quyền lực nhất nhì làng giải trí hiện nay là Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon (BIGBANG). Việc 2 idol nổi đình đám của YG rơi vào lưới tình khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Điều đáng chú ý là mới đây, trang Sports DongA còn tiết lộ phản ứng của mẹ Jennie. Nguồn tin cho hay, mẹ của Jennie đã biết trước về mối quan hệ của con gái và G-dragon. Bà rất cảm kích vì trưởng nhóm đã quan tâm đến con gái cô. Hiện, thông tin này đang đứng top 10 tin hot nhất trên cổng thông tin Naver.

Tiết lộ phản ứng bất ngờ của mẹ Jennie (BLACKPINK) khi con gái hẹn hò G-Dragon (BIGBANG)-1
Mẹ của Jennie có vẻ rất thích G-Dragon

Tiết lộ phản ứng bất ngờ của mẹ Jennie (BLACKPINK) khi con gái hẹn hò G-Dragon (BIGBANG)-2Tiết lộ phản ứng bất ngờ của mẹ Jennie (BLACKPINK) khi con gái hẹn hò G-Dragon (BIGBANG)-3
Thông tin Jennie hẹn hò G-Dragon hiện đang là chủ đề được bàn tán rôm rả nhất các trang MXH

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-1-naver-tiet-lo-phan-ung-bat-ngo-cua-me-jennie-blackpink-khi-con-gai-hen-ho-g-dragon-bigbang-162212402094645399.htm

Jennie

G-Dragon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.