Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền trang trí cho phòng khách, phòng ăn... của mình tràn ngập hoa loa kèn.

Lã Thanh Huyền không chỉ được biết đến là diễn viên nổi tiếng mà còn là doanh nhân thành đạt. Với nguồn tài chính đáng nể, gia đình Lã Thanh Huyền đã chuyển từ một căn hộ chung cư cao cấp sang biệt thự hạng sang có diện tích 450m² và 150m² sân vườn ở trung tâm Hà Nội. Căn biệt thự được cô mua với giá 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng). Vợ chồng cô mất gần 2 năm sửa chữa và chi khoảng 10 tỷ  đồng cho nội thất thì biệt thự mới hoàn thiện được như ý.

Phòng khách của căn biệt thự được trang trí với tông màu chủ đạo là trắng và nâu, tạo không khí trầm ấm và sang trọng. Từng món đồ nội thất bày trí trong ngôi nhà đều được nhập về từ Italy, Đức, Bồ Đào Nha... do chính tay Lã Thanh Huyền cẩn thận lựa chọn. 

Tháng 4 đến là mùa hoa loa kèn nở rộ, tổng tài của "Tình yêu và tham vọng" là người thích trang trí nhà cửa nên đã mua rất nhiều hoa và cắm khắp nhà. Phòng khách, phòng ăn lộng lẫy được tô điểm thêm hoa tươi càng ấn tượng khiến chị em hết lời khen ngợi. "Mùa loa kèn về. Sau một ngày dài bận rộn, thả hồn cùng hoa cùng nhạc cùng ánh đèn lung linh. Tháng 4 luôn dịu dàng", Lã Thanh Huyền vui vẻ chia sẻ.

Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-1

Ngoài đi diễn, kinh doanh, Lã Thanh Huyền đặc biệt yêu thích tự tay bày trí các đồ vật trong căn biệt thự hạng sang của mình.

Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-2Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-3Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-4

Không gian phòng khách mang đậm phong cách châu Âu sang trọng của Lã Thanh Huyền luôn được tô điểm thêm hoa tươi.

Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-5Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-6

Hoa tươi, nến thơm được sắp đặt tinh tươm, ngăn nắp. Đây cũng là điều thể hiện sự tinh tế và sành điệu của chủ nhân ngôi biệt thự.

Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-7Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-8

Đang mùa hoa loa kèn nên Lã Thanh Huyền mua rất nhiều bày trí mọi nơi trong nhà.


Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-9Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-10

Phòng bếp rộng rãi và khoáng đạt thêm mát mắt nhờ hoa tươi. Đây là nơi vợ chồng Lã Thanh Huyền thường tiếp đãi bạn bè những dịp đặc biệt.

Biệt thự của Lã Thanh Huyền hoành tráng, lộng lẫy từ ngoài vào trong. Đặc biệt, nữ diễn viên còn thiết kế phòng thay quần áo riêng và thiết kế riêng một khu spa, bồn tắm thư giãn ngay trong ngôi nhà của mình. Mặt trước của biệt thự có sân vườn và rất nhiều cây xanh. Đây là nơi mà Lã Thanh Huyền chăm chút mỗi ngày và tìm cảm giác giao hòa với thiên nhiên. Những ngày lễ Tết không gian này tràn ngập sắc hoa.

Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-11Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-12Cận cảnh không gian lộng lẫy mùa hoa loa kèn trong biệt thự triệu đô ven sông của Lã Thanh Huyền-13

Biệt thự nhà Lã Thanh Huyền là biệt thự ven sông có không gian sống thoáng đãng, trong lành. Trong khuôn viên biệt thự còn có tiểu cảnh, bể cá và những khu sinh vật cảnh được tạo tác cầu kỳ, công phu. Đây là nơi mà vợ chồng Lã Thanh Huyền dành nhiều thời gian chăm chút.

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

Lã Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.