Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM

Căn hộ được bàn giao thô và hoàn thiện với chi phí khoảng 220 triệu đồng. Ngoài ra, gia chủ phải bỏ ra chi phí nội thất khoảng 230 triệu đồng nữa.

Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM-1
Căn hộ có diện tích 86 m2, gồm 1 phòng khách kết hợp bếp, 1 phòng trà, 1 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Đây là dự án thuộc chung cư Palm Heights, TP. Thủ Đức (TP.HCM).

Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM-2
Sau nhiều năm học tập và làm việc tại Nhật, gia chủ trở về Việt Nam sinh sống. Vì thường xuyên ở nhà, anh mong muốn có một nơi để thoải mái làm việc, cống hiến nhưng vẫn giữ sự yên bình cho tổ ấm.

Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM-3
Nội thất căn hộ đều sử dụng gỗ tự nhiên sáng màu và gỗ công nghiệp chống ẩm. Để tạo năng lượng tích cực, các chất liệu và đường nét thiết kế đều hướng đến sự mềm mại, tối giản.


Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM-4Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM-5
Nhóm thiết kế của 1618 Design Studio đã kết hợp giữa sự tối giản của người Nhật và nét tươi mới của một người trẻ Việt Nam. Trần nhà và lối hành lang được thiết kế dạng vòm, giúp trở nên không gian nhẹ nhàng, dễ chịu.

Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM-6
Phòng ngủ phụ được thay thế bằng phòng trà. Đây là không gian vừa dùng để sinh hoạt, nghỉ ngơi chung hoặc cho các hoạt động tĩnh như thiền, yoga.

Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM-7
Phòng ngủ master sử dụng tông màu vàng nhẹ kết hợp màu gỗ nội thất. Căn hộ được bố trí hệ thống đèn âm trần, đèn chiếu điểm và đèn vải thả trần may thủ công.

Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM-8
Các không gian sinh hoạt, ví dụ như góc làm việc, được tối giản hết mức có thể.

Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM-9
Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn hộ đáp ứng các tiêu chí như tiện dụng và tiết kiệm.

Căn hộ phong cách Nhật Bản rộng 86 m2 tại TP.HCM-10
Điểm nhấn của phòng tắm là chiếc gương cách điệu gắn đèn âm.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/can-ho-phong-cach-nhat-ban-rong-86-m2-tai-tphcm-post1280460.html?fbclid=IwAR3-xl-izYyHp4BRTLV-DNTc2Kb7HaxUKHvt7NLaGe90jU9-zjUV3_LZk7c

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.