Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn

Chủ nhân dành một khoảng không gian rộng lớn làm sân thượng để tạo thành khu vườn nhỏ thư giãn.

Căn hộ chung cư hiện đại thiết kế 3 phòng ngủ, 2 ban công, 2 nhà vệ sinh của gia đình 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 con được thiết kế khoáng đạt với không gian sân thượng có khu vườn nhiều cây xanh khiến nhiều người ao ước.

Với mong muốn tạm xa ồn ào, khói bụi, được trở về nhà và tận hưởng không khí yên tĩnh, trong lành chủ nhân đã dành diện tích lớn và đầu tư tâm huyết cho sân thượng nhiều cây xanh ngồi thư giãn. Bên cạnh đó, khu vực nhà bếp, tất cả các phòng ngủ cũng được gia chủ chăm chút rất tiện nghi phục vụ sở thích và nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-1Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-2Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-3

1. Thiết kế lối vào

Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-4Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-5

Ngay khi bạn bước vào cửa là hệ thống tủ kịch sàn tông màu gỗ trầm tự nhiên ấm áp. Tủ giày, ghế ngồi đi giày cùng được thiết kế rất tinh tế và không chiếm nhiều diện tích. Gương soi được giấu kín sau cánh cửa vừa phong thuỷ lại không gây ánh sáng khó chịu.

2. Thiết kế phòng khách

Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-6Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-7

Xuất phát từ sở thích của gia chủ, tông màu xám, màu đen và màu trắng cá tính được sử dụng là gam màu chủ đạo. Đường vân gỗ, hoạ tiết đá hoa cương, đá tự nhiên hay việc chọn sofa màu nấu cà phê, bàn tròn tạo nên nét đặc sắc và hiện đại của không gian nhà đẹp. Ngoài ra, chủ nhân đặc biệt chú trọng đến thiết bị nghe nhìn, hệ thống âm thanh. 

3. Thiết kế nhà bếp

Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-8Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-9Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-10

Phía trong phòng khách là nhà bếp và phòng ăn. Mong muốn mọi thành viên trong gia đình gần gũi với nhau nhiều hơn, gia chủ đã bỏ qua các bức ngăn tách biệt phòng khách và phòng bếp. Không sử dụng đèn chùm mà thay bằng đèn âm tường  làm đèn chiếu sáng để tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn.

4. Thiết kế phòng ngủ chính

Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-11Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-12Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-13Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-14

Sở hữu diện tích nhà rộng, lối vào phong ngủ được dẫn lối bằng hành lang. Không gian phòng ngủ có hệ thống cửa kính nhằm đón nhận ánh nắng và không khí tự nhiên. Bàn làm việc nhỏ xinh gắn liền với tủ quần áo cũng là nét thiết kế được chủ nhân yêu cầu. Từ khu vực bàn làm việc có thể nhìn ra ngoài sân vườn nhiều cây xanh rất thoải mái.

Bên cạnh đó, hệ thống tủ quần áo trong phòng ngủ cũng rất ấn tượng với sự tương phản mạnh về màu sắc. Bên ngoài tủ quần áo là tông màu trắng nhưng khi mở cửa ra thì bên trong là tông đen tạo sự khác biệt và đối lập màu sắc.

5. Thiết kế phòng của các con

Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-15Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-16Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-17Căn hộ chung cư hiện đại, thiết kế sang xịn có cả sân thượng làm khu vườn ngập cây xanh thư giãn-18

Diện tích phòng 2 con trai diện tích có bé hơn phòng ngủ chính bố mẹ nhưng nhờ thiết kế nên không gian được mở rộng hơn rất nhiều để giải phóng cảm giác chật chội. Hệ thống tủ sát tường, kịch trần vừa làm tủ đựng quần áo vừa khít với làm giá sách và nối dài ra là bàn học giúp tiết kiệm diện tích lại rất tiện lợi trong sử dụng.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.