Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ

Các yếu tố đương đại xen lẫn yếu tố lịch sử lâu đời, cùng với những chi tiết trang trí tinh tế đã góp phần tạo ra nét duyên dáng và thanh bình rất riêng cho căn hộ.

Khi cải tạo nhà ở, nhiều người thường thích đổi mới hoàn toàn để có một không gian sống hoàn hảo và đồng bộ. Thế nhưng trong một số trường hợp, gia chủ vẫn giữ lại những đồ đạc hay nội thất xưa cũ như vì đó là vật kỷ niệm ý nghĩa, là những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ mà họ không muốn rời bỏ. Căn hộ dưới đây là một ví dụ điển hình.

Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-1

Nhìn một cách tổng thể căn hộ đã được cải tạo lại cẩn thận, mọi không gian trong nhà trở nên hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao, một số nội thất cũ vẫn còn đó nhưng nhờ sự tân trang tinh tế chúng không hề khiến người ta cảm thấy nhàm chán hay lạc hậu.  

Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-2

Một trong những không gian ấn tượng nhất và cũng nhiều yếu tố quá khứ nhất trong căn hộ này là nhà bếp gia đình màu xanh lá cây nhạt. Sàn gỗ đã được khôi phục và làm nổi bật bởi lớp sơn mới. Bàn ăn gần như được giữ nguyên bản nhưng nhờ thảm trải sàn, hệ thống đèn nến, bếp nấu, trần thạch cao, màu sơn tường… được kết hợp hài hòa tạo nên vẻ đẹp quyến rũ vượt thời gian cho căn bếp.

Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-3

Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-4Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-5Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-6Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-7

Các yếu tố đương đại xen lẫn yếu tố lịch sử lâu đời, cùng với những chi tiết trang trí tinh tế đã góp phần tạo ra nét duyên dáng và thanh bình rất riêng. Thêm vào đó, một cửa sổ nhỏ đầy nắng với ánh sáng tự nhiên chan hòa, càng tạo điều kiện cho bạn tận hưởng quang cảnh đặc biệt này một cách thi vị và thư thái, giúp cân bằng tâm trạng và rất có lợi cho cuộc sống gia đình.

Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-8

Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-9Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-10

 

Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-11

Dưới đây là những không gian khác trong căn hộ ấn tượng này, có "xưa cũ" nhưng vẫn hiện đại và trang nhã, Tintuconline mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:

Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-12Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-13Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-14Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-15Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-16Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-17Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-18Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-19Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-20Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-21Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-22Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-23Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-24Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-25Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-26Căn hộ ấn tượng sau cải tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ nhưng vẫn lưu giữ được những yếu tố đẹp đẽ của quá khứ-27

Theo V.K - Vietnamnet


cải tạo nhà ở

nhà đẹp


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.