Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ

Vào thời điểm Giáng sinh đang đến gần, căn hộ càng trở nên hợp thời và hấp dẫn hơn trong mắt cư dân mạng.

Đó là căn hộ ấn tượng từ Facebook Hồng Phan ở một chung cư cao cấp của TP.HCM. Sau khi hoàn thiện quá trình trang trí nội thất, chị đã chia sẻ lên một diễn đàn mạng và nhận rất nhiều những lời khen ngợi, sự yêu thích từ đông đảo mọi người.

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-1

Được biết, chị Hồng Phan có niềm đam mê về thiết kế nhà cửa, trang trí nội thất từ nhỏ và căn hộ này do chính tay chị lên ý tưởng rồi hoàn thiện. Trao đổi với Tintuconline, chị Hồng Phan bật mí: "Từ hồi bé xíu, lúc còn ở trong căn nhà ống cũ xóm chợ, mình luôn muốn được thiết kế nhà thật đẹp bằng cách xếp mấy cái hộp thuốc lá thành những ngôi nhà khác nhau. Lớn lên đam mê của mình là cứ có nhà rồi thiết kế nội thất, gửi gắm những giấc mơ thời thơ ấu vào từng bờ tường, màu sơn, kệ tủ…".

Và căn hộ màu Noel này là một "tác phẩm" thỏa mãn niềm đam mê của nữ chủ nhân. Căn hộ gồm 2 phòng ngủ, thuộc khu phức hợp cao cấp tại nơi được mệnh danh là Phố Đông của Sài Gòn với view bên kia sông là những toà nhà đủ màu lấp lánh, rất đẹp mắt và còn đượm chất thơ. "Mỗi lần vào sảnh, mùi thơm của cây cỏ của nến tràn ngập như vào một khách sạn 6 sao, hồ bơi nước nóng, lối đi bộ trên không là những nét mình rất yêu nơi đây", chị Hồng Phan hào hứng chia sẻ. 

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-2

Về chi tiết căn hộ, nữ chủ nhân cho biết: "Đây là căn hộ đầu tiên mình chọn màu xanh mộc xen với xám khói và một chút cam… thay vì tông đen bóng gương như trước giờ. Một chút cong gờ tường mềm mại, một chút thơ! Điểm ưng ý nhất là mình đã biến lô gia khá rộng thành một khu bếp ướt cùng tủ kho hoàn hảo. Ngoài ra còn có hệ tủ phức hợp vừa ngồi thư giãn, vừa là kệ sách, kệ rượu và kệ giày, phòng ngủ mình chọn vẽ những chiếc lá để tạo nét riêng".

Quả thật từ màu sắc cho tới việc sắp xếp từng món đồ của chị Hồng Phan đều rất hợp lý và đẹp mắt. Theo như nhận xét của nhiều cư dân mạng thì căn hộ không chỉ tinh tế, cá tính mà còn đẹp sang chảnh và ấm cúng. Sau đây, mời độc giả cùng thăm căn hộ ấn tượng của chị Hồng Phan qua màn ảnh nhỏ: 

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-3

Khu phức hợp nhìn từ phòng khách
Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-4

Toàn cảnh phòng khách. Từ ban công chủ nhân có thể ngắm sông và xem pháo hoa …

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-5

Tường phòng khác sử dụng sơn hiệu ứng màu xám khói

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-6

Một góc nhìn cá tính của căn hộCăn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-7

Khu vực ăn uốngCăn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-8

Những mảng màu xanh mộc cá tính

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-9

Bàn ăn đầy nắng

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-10

Góc thư giãn tuyệt vời với chiếc ghế nghỉ màu cam làm điểm nhấn

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-11

Đèn chùm độc lạ và ấn tượng

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-12

Kệ ti vi kết hợp giá trưng bầy

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-13

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-14

Phòng ngủ màu xám kem kết hợp cặp đèn treo đầu giường cho ánh sáng vàng ấm ápCăn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-15

Tường đầu giường là một bức tranh hình lá rộng và đẹpCăn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-16

Phòng ngủ thứ 2 lại gây ấn tượng bởi việc sử dụng kết hợp tông màu đen - cam nổi bật trên nền trắngCăn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-17

Màu cam và xanh mộc cũng là một cặp đôi hoản hảo tôn lên nét cá tính của phòng ngủ này

Căn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-18

View từ phòng ngủ 2 nhìn ra bên ngoàiCăn hộ màu Giáng sinh ấm áp, ấn tượng bởi những đường nét đầy cá tính mà vẫn đượm chất thơ-19Bếp xa xa là nơi diễn ra hầu hết các công việc chuẩn bị nấu nướng mà theo chị Hồng Phan đó thường là những công đoạn nặng và lộn xộn nhất. Ví dụ như sơ chế thịt cá hoặc chiên rán những món có mùi nồng... 

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

Noel


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.