Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách

Mong muốn trút bỏ hết mọi ưu phiền khi về nhà, cặp đôi thiết lập không gian sống mang phong cách Bắc Âu với tông màu xanh lam tao nhã.

Một ngôi nhà lý tưởng là nơi mà khi trở về nhà mọi ưu phiền, lo âu và gánh nặng cuộc sống đều tan biến. Tận hưởng thời gian bên nhau cũng như mong muốn có nơi rộng rãi thoải mái để bạn bè tụ tập là ý tưởng mà cặp vợ chồng trẻ hướng tới.

Điều chỉnh lại căn hộ được các kiến trúc sư thiết kế dựa trên phong cách sống của gia chủ. Phòng bếp và phòng khách không còn bức tường ngăn cách mà được kết nối thông qua cửa trượt. Ban đầu căn hộ có 3 phòng ngủ, sau đó được cải tạo lại còn 2 phòng ngủ và mở rộng không gian phòng bếp, khu vực ăn uống cho thoải mái hơn. Với việc cải tạo lại như thế giúp gia chủ có thể đón tiếp được cả nhóm bạn đông người đến nhà chơi mà không cần phải lo lắng về việc không có không gian vui chơi.

Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-1Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-2Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-3

1. Thiết kế lối vào

Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-4Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-5

Lối cửa bước vào trong nhà được thiết kế rộng rãi, thoáng. Tủ giày thiết kế có phần ghế đôn ngồi thay giày rất thoải mái. Thanh treo đồ để khách đến nhà có thể treo mũ hay áo khoác rất tiện lợi. Tủ hộc đặt chìa khoá, khung ảnh được sắp xếp gọn gàng.

2. Thiết kế phòng khách

Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-6Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-7Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-8

Vị trí phòng khách được đặt ở trung tâm của toàn bộ ngôi nhà. Với phần mở rộng của sàn gỗ, khung cảnh sinh hoạt chính ở phòng khách sẽ mở ra khi ánh sáng mặt trời chiếu tới. Màu trắng, xám, màu xanh lam, là tông màu cơ bản của phòng khách. Phòng khách thiết kế đơn giản với Tivi, kệ tủ. Rèm cửa, ghế sofa mà ghi xám sang trọng và sạch sẽ. 

3. Thiết kế bếp ăn

Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-9Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-10Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-11

Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-12

Do gia chủ thường xuyên có thói quen nấu nướng ở nhà cũng như thích mời bạn bè đến nhà chơi nên một phòng ngủ đã được dỡ bỏ và mở rộng không gian nhà bếp, phòng ăn. Bàn đảo lớn vừa là nơi chế biến vừa là tủ để lưu trữ đồ dùng nhà bếp.

Mặt bàn của bàn ăn trung tâm được lựa chọn đặc biệt bằng men ngọc kháng khuẩn, có độ cứng cao và không dễ ăn màu, đáp ứng nhu cầu nấu nướng thường xuyên. Đặc biệt bàn ăn thông minh dạng rút có thể chứa được một nhóm từ 10 - 12 người. Là phòng ăn nhưng chủ nhân khéo đặt ở đây tủ sách gỗ lớn áp tường trưng bày đồ trang trí cũng như một số huy chương mà nam chủ nhân đạt được.

4. Thiết kế phòng ngủ chính

Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-13Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-14Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-15

Phòng ngủ chính thiết kế đồng điệu về màu sắc và chất liệu. Sàn gỗ, tường gỗ hay hệ thống tủ đều tông màu gỗ sáng được sử dụng tạo sự ấm áp cho căn phòng. Cửa sổ lớn có rèm cũng giúp phòng ngủ đón nhận được không khí và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

5. Thiết kế phòng ngủ thứ hai

Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-16Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-17Căn hộ màu xanh lam tao nhã nhẹ nhàng, thiết kế phòng bếp siêu rộng để đãi khách-18

Vì chủ nhân quyết định dành phòng ngủ thứ hai để làm phòng nghỉ ngơi cho khách hoặc bạn bè đến chơi nên không gian rất hiện đại tạo cảm giác không thua kém gì trong khách sạn. Màu xanh nước biển mát mắt được sử dụng trên gối, vỏ ga, chăn hay rèm cửa là điểm nhấn màu sắc thông minh làm không gian thêm tươi mới.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.