Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ

Không gian sống sang trọng, hiện đại đã dung hoà được sở thích, gu thẩm mỹ của cả 2 vợ chồng.

Ý tưởng thiết kế, nguồn cảm hứng được đến từ khí chất và phong cách sống của chính chủ nhân. Căn hộ tập trung vào sự đơn giản và những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Từ đó loại bỏ đồ trang trí cầu kì cũng như vật liệu xây dựng đặc biệt. Nam chủ nhân yêu thích đồ vân gỗ, đồ da trong khi đó nữa chủ nhà lại có thiên hướng về sự tươi tắn của cỏ cây, hoa lá. Chính vì vậy khi lên ý tưởng đội ngũ thiết kế cũng đặc biệt chú ý đến nhu cầu thẩm mỹ và sở thích của 2 vợ chồng.

Cặp vợ chồng đều có chiều cao trên 1m70 nên căn hộ bố trí 3 phòng ngủ, 2 sảnh, 2 phòng tắm thiết kế tông màu trắng chú ý nhiều đến độ cao và độ thoáng của ngôi nhà. Nữ chủ nhân cũng là tín đồ thời trang đích thực nên mong muốn có phòng thay đồ và tủ để đồ thật rộng rãi thoải mái.

Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-1Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-2Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-3Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-4

1. Thiết kế lối vào

Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-5Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-6Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-7

Khu vực lối vào được lát gạch tông màu tối sạch sẽ. Tủ giày rộng cao kịch trần có khả năng lưu trữ giày và đồ đạc rất hiệu quả. Tủ giày cùng tông màu trắng xám hài hoà với thiết kế và nội thất chung của toàn bộ căn hộ.

2. Thiết kế phòng khách

Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-8Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-9Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-10

Đơn giản nhưng tinh tế, hiệu quả sử dụng cao là yếu tố được chủ nhân quan tâm ở phòng khách. Ghế sofa da màu vàng làm nổi bật lên không gian phòng khách đồng thời cũng đáp ứng được sở thích dùng đồ da của nam chủ nhân. Một vài món đồ decor nhỏ, cây xanh mi ni treo kệ giúp không gian thêm mềm mại và cũng là sở thích nhẹ nhàng, tinh tế của nữ chủ nhân.

3. Thiết kế nhà bếp

Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-11Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-12Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-13

Sau thiết kế bảng điều khiển đồ dùng nhà bếp không phù hợp đã được thay thế, vân gỗ sáng màu được thay thế bằng kính trắng, tấm ốp lát gạch được thay thế bằng vật liệu xây dựng mờ. Gia chủ thích tự vào bếp pha chế cà phê nên đã tạo một khu vực riêng sạch sẽ đặt máy pha và các dụng cụ chế biến.

4. Thiết kế phòng thay đồ

Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-14Căn hộ thiết kế tông màu trắng sang trọng, mở rộng không gian, phòng thay đồ sang xịn đáp ứng nhu cầu của nữ gia chủ-15

Nữ chủ nhân là tín đồ thời trang chính hiệu, rất nhiều trang phục quần áo váy vóc nên một phòng đã được chuyển thành phòng thanh đồ. Gian phòng này cũng được sơn màu trắng sang trọng, mở rộng không gian. 

Để tối đa hóa khả năng lưu trữ của một căn phòng, một tủ thấp, bàn trang điểm được sử dụng. Chiều cao được thiết kế khác nhau để phân biệt việc sắp xếp quần áo dài ngắn khác nhau. Các vật dụng cần thiết như hành lý, mũ nón, phụ kiện được bổ sung bằng các tủ mở từ sàn đến trần hoặc kệ có thể điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.