Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê

Không gian sinh hoạt sang chảnh của đôi vợ chồng trẻ sau cải tạo thực sự khiến nhiều người thích thú.

Chủ nhân ngôi nhà đẹp này là một cặp vợ chồng mới cưới và cả 2 đều là nhân viên kinh doanh. Theo tính chất công việc, họ cần có địa điểm giao tiếp thuận tiện để tiếp khách, tách biệt công và tư. Bên cạnh đó, người chồng muốn tổng thể căn nhà mang phong cách đơn giản và sang trọng, còn người vợ đặc biệt chú ý đến khu vực bếp.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-1

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-2

Sau khi bàn bạc kỹ càng, 2 bên thống nhất đơn vị thiết kế chủ yếu cải tạo từ tầng 1 đến tầng 3, mỗi tầng sẽ giữ nguyên không gian riêng nhưng chung một phong cách: vừa độc lập vừa gần gũi, vừa sang trọng vừa ngọt ngào nhưng không sến súa…

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-3

Nơi đây sẽ ghi lại diện mạo tương lai của đôi tân lang tân nương và họ muốn ngôi nhà sẽ mang đến cuộc sống thường ngày tươi đẹp với ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành, thuần khiết. Và kết quả đã không làm cặp vợ chồng trẻ thất vọng. 

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-4

Thông tin cơ bản: Cải tạo 3 trên 5 tầng của căn nhà có diện tích 70m2, bố trí 3 phòng ngủ, 2 phòng khách, 4 phòng tắm.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-5
1. Thiết kế phòng khách:

Phòng khách ở tầng 1 được lát toàn bộ bằng sàn gỗ chịu lực với màu sắc ấm áp, làm nền cho những tông màu hạn chế và các đường viền kim loại mạ titan tăng thêm độ bóng, nét. 

Vách TV được ốp đá vân xám, nhẹ nhàng và tinh tế, đồng thời sử dụng cửa trượt linh hoạt che giấu tủ lữu trữ phía sau. Đây là nơi vợ chồng gia chủ dự định cất giữ đồ sơ sinh khi họ có thêm thành viên mới trong tương lai.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-6

Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn lớn và rèm cửa có hoa văn hình thoi nhỏ tạo thành một bức màn lượn sóng thẳng đứng, làm cho ánh sáng và bóng tối hòa quyện, đồng thời khéo léo tạo ra cảm giác sương mù mềm mại bằng bộ lọc riêng. Cột vuông được kéo dài và nhúng vào tấm gương màu xám được sử dụng làm bức tường phía sau của ghế sofa. Sự phản chiếu của gương, sự chồng chéo giữa ảo và thực được sử dụng để kéo dài và phóng đại cảm giác về thứ bậc.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-7

2. Thiết kế quầy bar:

Đáp ứng mong muốn có một địa điểm để tiếp đón khách, quầy bar được sử dụng như một cấu hình để bạn bè, người thân đến thăm và uống nước cùng nhau.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-8

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-9

Cột được ốp vân gỗ nguyên khối màu nâu sẫm, vách của hốc tường bên trong được sơn màu xám sắt theo xu hướng. Sự kết hợp giữa màu nâu và xám tạo cảm giác huyền bí, sâu lắng và bình dị, giống như một hang động được bao quanh bởi núi xanh. 

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-10

Bên cạnh đó, một chiếc đèn chùm đơn giản và cá tính dường như lại mang khung cảnh trở lại thành phố với một dây chuyền nấu nướng hiện đại độc đáo.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-11

3. Thiết kế nhà ăn:

Đi lên tầng 2, chúng ta như đến với một thế giới nhỏ, nơi nữ gia chủ trổ tài nấu nướng ngon lành của mình, gặp gỡ bạn bè và ăn uống thỏa thích. Khu vực nhà ăn đã tận dụng tốt vị trí tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và độ truyền sáng của kính, treo rèm cửa sổ làm bằng chất liệu vải lanh, để ánh sáng lọt vào phòng tạo cảm giác nhẹ nhàng, trong mờ và giữ ẩm.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-12

Một màn hình TV treo được gắn trên bức tường kiểu trát xi măng, cho phép mọi người khi dùng bữa đều có thể theo dõi các chương trình truyền hình hoặc tham gia trình chiếu khi cân thiết. Chiếc bàn ăn dài và rộng có thể chứa tới 8 người cũng có chức năng như một bàn làm việc tập thể. Bằng cách này, khu vực nhà hàng đã được biến thành một phòng họp nhỏ, sẵn sàng cho tình huống phải làm việc ở nhà khi cần thiết.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-13

4. Thiết kế phòng bếp:

Sàn nhà bếp được thay bằng gạch vân gỗ để có thể dễ dàng lau chùi ngay cả khi bị dính khói dầu. Điều này cũng hình thành một ranh giới mờ tự nhiên giữa khu bếp và phòng ăn, tạo nên sự độc lập nhưng vẫn có sự kết nối giữa 2 khu vực.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-14

Cách bố trí liền hàng hướng ra cửa sổ giúp che bếp nấu và khu vực giặt giũ. Một quầy đảo được sắp đặt thêm ở giữa để tăng chức năng lưu trữ tiện dụng cho mọi người.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-15

5. Thiết kế phòng ngủ chính:

Các cột trụ trong phòng ngủ được ốp gỗ và kéo dài trở thành bức tường đầu giường, làm phẳng đi sự gồ ghề ban đầu. Rèm cửa sổ cũng được thay nhẹ nhàng từ màu trắng sang màu xám cổ điển, vang vọng ánh nắng ấm áp cho một ngày tốt lành.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-16

Phía sau cánh cửa lùa gương là phòng thay đồ, tủ quần áo trong suốt nên nhìn từ bên ngoài có thể thoáng nhận ra vị trí các loại quần áo, rất thuận tiện khi chọn và lấy đồ. Sát tường đặt kệ sắt và tủ ba ngăn để nâng cao hiệu quả lưu trữ quần áo một cách có trật tự và ngăn nắp.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-17

6. Cấu hình đồ nội thất: 
Đồ nội thất lớn và nặng được loại bỏ, thay vào đó áp dụng cách bài trí sản phẩm đơn giản và phong cách để tạo ra một không gian nhẹ nhàng, giảm gánh nặng thị giác.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-18

7. Quy hoạch lưu trữ:

Thay vì để những chiếc tủ lớn chiếm diện tích sử dụng, chủ sở hữu sử dụng những cánh cửa bí mật, tủ đựng đồ treo và những tấm lam gỗ chắc chắn trên tường để mở rộng kho chứa đồ lặt vặt.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-19

8. Thiết kế chiếu sáng:

Đèn đường được lắp đặt theo rãnh đặc biệt thụt vào 3 cm, mục đích là không đè lên trần phòng khách và gây cảm giác ngột ngạt. Quầy bar được thắp sáng bằng đèn laminate tạo sự tương phản rõ ràng với hệ thống màu tối. Khu vực ăn uống sử dụng đèn chùm gỗ dài tối giản và ánh sáng gián tiếp, diễn giải hương vị nhẹ nhàng và thanh lịch.

Căn hộ sang trọng và ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ, ai nhìn cũng mê-20

9. Lựa chọn vật liệu xây dựng:

Sàn gỗ siêu chịu mài mòn, gạch vân gỗ, gương xám, dải trang trí mạ titan, veneer gỗ nguyên khối, các chi tiết bằng sắt, các tấm vân đá đan xen, kim loại sáng…

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.