Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo

Vẫn là căn nhà cũ với diện tích không đổi, chỉ cần có cách bố trí và sử dụng không gian sinh hoạt khác đi, bạn đã dễ dàng có một cuộc sống mới thư thái và đầy hứng khởi hơn cả mong đợi. Căn hộ 35m2 dưới đây là một ví dụ.

Sau khi con cái đều đã lớn, chủ sở hữu của căn hộ này đã quyết định thay đổi trong phong cách sống bằng cách điều chỉnh không gian sinh hoạt như một ngôi nhà hưu trí trong tương lai. Họ thích sự yên tĩnh, thư thái và mong muốn cuộc sống về già ở đây sẽ trở nên dễ dàng, suôn sẻ hơn. Các KTS được ủy thác thực hiện đã nắm rõ ý đồ này và sau quá trình tiến hành cải tạo, căn hộ đã "lột xác" hoàn hảo trong sự hài lòng của chủ nhân.

Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-1

Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-2

Cụ thể, KTS đã điều chỉnh lại bố cục mặt bằng cũ, chuyển không gian phòng tắm và nhà vệ sinh vốn dĩ là kho chứa đồ bí bức sang nơi thoáng gió và biến nó thành phòng làm việc mở. Xét thấy gia chủ cần một cuộc sống yên bình và thoải mái trong tương lai, phong cách tối giản và tươi sáng của Nhật Bản được áp dụng cho toàn bộ ngôi nhà. 

Hệ thống màu đất nhẹ nhàng, không áp lực tạo được sử dụng tạo cảm giác thư thái cho người ở và các tủ lưu trữ được phân bổ hoàn hảo trong không gian. Tất cả không còn cảnh lộn xộn bởi mọi thứ đã trở nên gọn gàng, vừa gần gũi và tiện lợi hơn theo nhu cầu của chủ nhà.

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết từ căn hộ này, mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:

Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-3Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-4Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-5Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-6Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-7

Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-8Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-9Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-10Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-11Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-12Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-13Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-14Căn hộ tối giản mà tươi sáng theo phong cách Nhật Bản, cho gia chủ những giây phút thư thái và nghỉ ngơi hoàn hảo-15

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Cách làm món canh sườn đậu xanh hạt sen cực đơn giản
Tiết trời mùa thu se lạnh cũng là lúc những món canh bổ dưỡng, nóng hổi lên ngôi, điển hình là món canh sườn đậu xanh hạt sen. Tiết trời mùa thu se lạnh cũng là lúc những món canh bổ dưỡng, nóng hổi lên ngôi, điển hình là món canh sườn đậu xanh hạt sen.
Mách nhỏ cách bảo quản sữa hạt tại nhà cực hữu ích, để lâu không hỏng
Sữa hạt là loại thức uống bổ dưỡng và rất dễ làm. Tuy nhiên, sữa hạt tự làm tại nhà không có chất tạo độ kết dính, không sử dụng chất bảo quản nên sẽ không để được lâu và rất dễ hỏng. Hãy bảo quản sữa hạt đúng cách để làm sữa không mất đi dinh dưỡng vốn có.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.