Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?

Sống tại Việt Nam nhưng cơ ngơi bên Mỹ của gia đình Lam Trường vẫn được nhiều người chú ý.

Lam Trường là cái tên nức tiếng của làng nhạc Việt, anh là một trong số ít những ngôi sao giữ được sức hút kể từ thập niên 1990 đến nay. Vì vậy, chẳng có gì lạ khi Yến Phương luôn trở thành tâm điểm của truyền thông kể từ khi xuất hiện bên Lam Trường.

Yến Phương tốt nghiệp ngành quản trị tại trường Cao đẳng Cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington và sinh sống, làm việc chính ở Mỹ. Cô kém Lam Trường 17 tuổi và là fan của Lam Trường từ khi còn là một cô bé.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-1

Cặp đôi biết nhau qua mạng xã hội, sau đó trở nên thân thiết và rồi yêu nhau. Sau 4 năm yêu nhau, Yến Phương nên duyên vợ chồng với ca sĩ Lam Trường trong lễ cưới ấm cúng diễn ra vào tháng 11/2014. Sau kết hôn, Yến Phương vẫn sống tại Mỹ, còn Lam Trường ở cả Mỹ lẫn Việt Nam.

Tháng 3/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng và đặt tên là Phoebe. Từ khi sinh con, bà xã Lam Trường vừa làm việc, vừa dành thời gian chăm sóc con gái. Trong khi đó, Lam Trường vẫn bận rộn với công việc đi diễn, thỉnh thoảng mới có thời gian ở Mỹ cùng vợ con.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-2
Lam Trường và Yến Phương kết hôn sau 4 năm yêu nhau

Cuối năm 2018, vợ chồng Lam Trường dính nhiều nghi vấn về rạn nứt hôn nhân khi Yến Phương thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận tin đồn này, anh cho biết bà xã là người nhạy cảm và nhiều năm không trở về quê hương nên nhớ nhà và hay buồn rầu. Dịp Tết Nguyên đán năm 2019 Lam Trường đưa vợ về Việt Nam sinh sống.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-3
Gia đình hạnh phúc của Yến Phương - Lam Trường

Hiện tại gia đình Lam Trường đã chuyển về Việt Nam sinh sống. Phần vì bà xã Yến Phương rất nhớ “nơi chôn rau cắt rốn”; phần để con gái gần gũi ông bà nội ngoại 2 bên cũng như để bé cứng cáp và học thêm tiếng Việt; phần để vợ chồng được gần gũi nhau bởi Đan Trường thường về Việt Nam biểu diễn, ở bên Mỹ chỉ có hai mẹ con Yến Phương khiến cô rất cô đơn.

Từ sau khi về Việt Nam, tình cảm đôi vợ chồng càng mặn nồng. Lam Trường dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh cũng thường xuyên đưa vợ con đi du lịch nhiều nơi.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-4
Kể từ khi kết hôn, Yến Phương thay đổi để thích nghi với cuộc sống là người nổi tiếng của chồng

Sống tại Việt Nam nhưng cơ ngơi bên Mỹ của gia đình Lam Trường vẫn được nhiều người chú ý. Theo đó đây là một cơ ngơi giản dị cho thấy một cuộc sống được thực sự sống với thiên nhiên cây cỏ, ít bị sự dò xét trong vai trò là người nổi tiếng. 

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-5
Cơ ngơi bên Mỹ của Lam Trường mang phong cách hiện đại thường thấy ở các quốc gia châu Âu, châu Mỹ. Phòng khách mang tông màu trắng xám để tăng độ ấm cúng, tạo cảm giác dễ chịu, vui vẻ mỗi khi bước vào nhà.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-6Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-7

Căn phòng của bé Phoebe được sơn màu pastel nhẹ nhàng, đơn giản. Thậm chí, bé Phoebe còn có hẳn căn nhà búp bê đáng yêu. Sàn nhà lát gỗ rất mát mẻ và sạch sẽ, phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-8
Phòng của bé Phoebe. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Lam Trường lại chơi với con gái.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-9
Khu vực bàn ăn.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-10
Vợ chồng Lam Trường còn tự tay cuốc đất, trồng rau.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-11
Vườn rau đủ loại cây cho gia đình.


Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-12
Một mảnh vườn nho nhỏ để trồng các loại rau và hoa, trong đó nhiều nhất là rau gia vị, dưa leo, bí đỏ…

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-13Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-14Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-15Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-16

Càng làm càng ham, mỗi khi nhìn thấy cây lớn xanh và ra trái, Yến Phương có cảm giác “khó tả lắm”, giống như những đứa con mình nuôi trưởng thành vậy. Yến Phương thích khoe trên Facebook những thành quả của mình.


Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-17
Gọi là vườn nhưng nơi trồng rau của vợ chồng Yến Phương chỉ là những khung gỗ nhỏ xinh hình vuông do chính tay ông xã đóng.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-18Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-19

Yến Phương hay nói đùa với chồng rằng: “Hãy tưởng tượng mình trồng cây giống như đang xây dựng gia đình nhỏ của mình vậy, lúc nào cũng cần phải quan tâm, chăm sóc, tưới nước, bón phân thì cây mới xanh tươi. Tình cảm vợ chồng cũng vậy”.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-20
Là “nông dân tay ngang” nhưng Yến Phương khá mát tay nên hai tháng nay, cô không phải tốn tiền mua rau sống, dưa leo, cà chua và trong nhà lúc nào cũng có hoa tươi cắt từ vườn.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-21
Yến Phương thích thú khoe trái dưa leo mập mạp tự tay mình trồng được.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-22
Cây cà chua trồng trong chậu không tốn nhiều diện tích vẫn cho quả sai lúc lỉu.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-23
Ngoài rau quả, Yến Phương còn trồng nhiều loại hoa. Cô đặc biệt thích hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa lily. Những loại hoa này có thể tự mọc lại sau mùa đông nên Yến Phương không tốn nhiều công chăm sóc. Hoa mẫu đơn trong khu vườn nhỏ của Yến Phương có nhiều màu.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-24
Rau quả thu hoạch từ vườn nhà làm phong phú những món ăn trong gia đình.

Căn nhà của ca sĩ Lam Trường bên Mỹ ra sao?-25

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-nha-cua-ca-si-lam-truong-ben-my-ra-sao-17222101011053006.htm

nhà của sao Việt

Lam Trường


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.