Căn penthouse 136 tỷ của Jennie nhóm Blackpink gây chú ý

Căn nhà xa xỉ lập tức thu hút chú ý sau khi xuất hiện trên kênh YouTube của Jennie nhóm Blackpink.

Jennie, thành viên nhóm Blackpink vừa vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ V của BTS, lập kênh YouTube cá nhân để mừng sinh nhật. Cô nhận nhiều quan tâm từ các video tiết lộ cuộc sống hàng ngày.

Ngôi nhà của Jennie được tiết lộ là biệt thự sang trọng tọa lạc ở Làng UN thuộc Hannam-dong. Đây là một trong những ngôi làng giàu có nhất và là nơi sinh sống của 1% những người có thu nhập cao nhất Hàn Quốc. Nơi đi về của mỹ nhân Blackpink là một căn penthouse 2 tầng với 4 phòng và 3 phòng tắm.

        Căn penthouse 136 tỷ của Jennie nhóm Blackpink gây chú ý-1Căn penthouse 136 tỷ của Jennie nhóm Blackpink gây chú ý-2Căn penthouse 136 tỷ của Jennie nhóm Blackpink gây chú ý-3
Ngôi nhà rộng 430 m2 của Jennie gọi là "The House", trị giá 6.5 tỷ won (khoảng 136 tỷ đồng) vào thời điểm mua, được bảo đảm an ninh và có bầu không khí yên tĩnh. Căn penthouse được Jennie bố trí đơn giản với tông màu trắng kem là chủ đạo, rất rộng rãi, thoáng đãng. Những người nổi tiếng, giới tài phiệt, các chính trị gia và doanh nhân cũng từng lựa chọn sinh sống ở khu vực này.

Jennie sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink. Nhờ tài năng nổi bật, nét đẹp lạ và phong cách thời trang độc đáo, cô trở thành một trong những sao nữ Kpop được yêu thích nhất và là biểu tượng thời trang xứ Hàn.

Bên cạnh thu nhập cùng Blackpink, sao 9X còn "bội thu" nhờ ra mắt album solo và đảm nhận vai trò đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn với mức lương mỗi năm khoảng 60.000 USD (hơn 1,4 tỷ đồng). Nhìn chung, số tiền Jennie kiếm được trong 1 năm ước tính lên đến hơn 8 triệu USD (hơn 186 tỷ đồng). Vì vậy, không bất ngờ khi nữ thần tượng có cuộc sống xa hoa, giàu có nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/can-penthouse-136-ty-cua-jennie-nhom-blackpink-gay-chu-y-2027535.html?fbclid=IwAR2iwGwtM8a1frB70mFeP6D9FnBSvmeOKxpUs3EWLDycAsdRsRCQj_pL5Qg

BLACKPINK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.