Chẳng cần phải đắp thêm đống tiền, nhà lỗi mốt đến đâu vẫn sẽ thăng hạng bất ngờ nhờ 7 mẹo sau

Không cần tốn nhiều tiền, bạn vẫn có thể thay đổi diện mạo căn nhà từ những đồ dùng quen thuộc.

Bạn không nhất thiết phải đầu tư những đồ nội thất đắt tiền để khiến ngôi nhà trông sang trọng hơn. Áp dụng 1 vài mẹo nhỏ sau, không gian sống của bạn sẽ được nâng cấp lên gấp nhiều lần.

1. Điều chỉnh ánh sáng

Các nhà thiết kế nội thất cho rằng thêm đèn chiếu sáng trong nhà là khoản đầu tư xứng đáng. Điều này là bởi ánh sáng đẹp giúp tạo điểm nhấn trong phòng khách, phòng ăn và nâng tầm đẳng cấp của không gian.

Nếu bạn đang muốn mua đèn lắp thêm trong nhà có giá phải chăng thì nên chọn loại bóng đèn hình trụ hoặc hình chiếc trống để có thể hội tụ được ánh sáng đẹp.

Chẳng cần phải đắp thêm đống tiền, nhà lỗi mốt đến đâu vẫn sẽ thăng hạng bất ngờ nhờ 7 mẹo sau-1


2. Tạo 1 bức tường gương

Treo gương lên tường để trang trí là cách dễ dàng, đơn giản và không mấy tốn kém để làm mới không gian căn phòng. Gương có thể phản chiếu ánh sáng và tăng độ rộng của phòng.

Chẳng cần phải đắp thêm đống tiền, nhà lỗi mốt đến đâu vẫn sẽ thăng hạng bất ngờ nhờ 7 mẹo sau-2


3. Thêm bàn để tạo điểm nhấn

Để tạo vẻ mới mẻ và sang trọng cho căn phòng, các chuyên gia khuyên bạn hãy lấp đầy các khoảng trống nhỏ bằng một thứ gì đó hữu ích, chẳng hạn như một chiếc bàn nhỏ. Bạn có thể chọn những kiểu bàn nhỏ, chân bằng kim loại đặt giữa các chiếc ghế.

Chẳng cần phải đắp thêm đống tiền, nhà lỗi mốt đến đâu vẫn sẽ thăng hạng bất ngờ nhờ 7 mẹo sau-3


4. Sơn lại tường hoặc dùng giấy dán tường

Sơn lại tường là 1 cách đơn giản để tân trang lại không gian. Bạn nên chọn tông màu trung tính như xám hay nâu be. Ngoài việc sơn, bạn cũng có thể thử dùng giấy dán tường. Nó sẽ mang lại sự thay đổi đáng kể cho căn phòng, che đi những khuyết điểm và mang đến màu sắc rực rỡ cho không gian.

Chẳng cần phải đắp thêm đống tiền, nhà lỗi mốt đến đâu vẫn sẽ thăng hạng bất ngờ nhờ 7 mẹo sau-4


5. Thêm chi tiết cho những món nội thất cũ

Cách đơn giản nhất nhưng hiệu quả để thay đổi diện mạo của đồ nội thất trong nhà như tủ quần áo hay các tủ khác là lắp thêm các nút và tay cầm ở cửa. Nếu như bạn muốn nâng cấp căn bếp của gia đình, đừng quên lắp thêm các tay cầm cho tủ bếp bằng đồng hoặc màu đồng vàng.

Chẳng cần phải đắp thêm đống tiền, nhà lỗi mốt đến đâu vẫn sẽ thăng hạng bất ngờ nhờ 7 mẹo sau-5


6. Dùng rèm treo từ trần xuống sàn

Treo rèm từ trần xuống sàn nhà giúp cho căn phòng trông cao hơn. Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn loại vải mỏng để hút ánh sáng tự nhiên. Bạn cũng không nên mua loại rèm đã được cắt sẵn mà nên chọn vải may rèm dài hơn nhu cầu rồi cắt bớt để phù hợp với chiều cao từ trên trần xuống sàn.

Chẳng cần phải đắp thêm đống tiền, nhà lỗi mốt đến đâu vẫn sẽ thăng hạng bất ngờ nhờ 7 mẹo sau-6


7. Đồ trang trí nổi bật

Khi chọn đồ trang trí cho căn nhà, hãy chọn những vật dụng nổi bật hẳn so với bề mặt chung của căn phòng. Một vài đồ trang trí có tác dụng tương tự là đèn, đồ cổ, hộp trang trí, hoa tươi và sách trên bàn cà phê.

Chẳng cần phải đắp thêm đống tiền, nhà lỗi mốt đến đâu vẫn sẽ thăng hạng bất ngờ nhờ 7 mẹo sau-7

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chang-can-phai-dap-them-dong-tien-nha-loi-mot-den-dau-van-se-thang-hang-bat-ngo-nho-7-meo-sau-161212904001055666.htm

trang trí nhà cửa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.