Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên, đặc biệt là khu vườn đầy hoa trái của Thân Thúy Hà

Không gian sống của Thân Thúy Hà rất thân thiện với thiên nhiên khiến ai cũng phải trầm trồ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thân Thúy Hà đã cập nhật những hình ảnh không gian biệt thự của mình. Tổ ấm của nữ diễn viên có kiến trúc hiện đại với hình tam giác và 4 tầng lầu. Tông màu chủ đạo được bà mẹ hai con lựa chọn là màu trắng, hồng, cam pastel.

Điểm hút mắt nhất trong tổng thể không gian lại là khu vực sân vườn nhiều cây xanh. Từ ngoài vào, ai nấy đã cảm nhận được sự thoải mái tươi mát vì cổng được trang trí bằng những loại cây dây leo xanh mướt. Dọc hai bên hành lang là các loại hoa được trồng rất ngay hàng thẳng lối. Nữ diễn viên còn tranh thủ khu vườn nhỏ để trồng những loại rau và cây ăn quả xum xuê. Thi thoảng cô còn khoe những sản phẩm thu hoạch được tại nhà vô cùng tươi tốt.

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên, đặc biệt là khu vườn đầy hoa trái của Thân Thúy Hà-1

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên, đặc biệt là khu vườn đầy hoa trái của Thân Thúy Hà-2

Biệt thực rợp bóng cây xanh và hoa trái của Thân Thúy Hà.

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên, đặc biệt là khu vườn đầy hoa trái của Thân Thúy Hà-3Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên, đặc biệt là khu vườn đầy hoa trái của Thân Thúy Hà-4Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên, đặc biệt là khu vườn đầy hoa trái của Thân Thúy Hà-5

Cô trồng nhiều lại hoa và rau màu ở xung quanh không gian biệt thự của mình.

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên, đặc biệt là khu vườn đầy hoa trái của Thân Thúy Hà-6Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên, đặc biệt là khu vườn đầy hoa trái của Thân Thúy Hà-7Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên, đặc biệt là khu vườn đầy hoa trái của Thân Thúy Hà-8

Không gian biệt thự của Thân Thúy Hà được trang trí tinh tế và sang trọng.

Dù sở hữu ngôi nhà quá xịn xò nhưng Thân Thúy Hà từng "than trời" về việc con gái chê nhà cũ và bày tỏ mong muốn được sống ở nơi khác: "Nhà cửa vậy mà có con nhỏ kia đi học mẫu giáo về tới cổng nhà nó nói với tôi là nhà mình cũ quá hết đẹp rồi thôi đừng vô nhà mình nữa. Giờ 2 mẹ con mình đi mua nhà đẹp khác ở đi mẹ. Tức ghê". Đây chỉ là mẫu chuyện vui của gia đình nữ diễn viên chứ thực chất hai con cô vẫn thích thú khi sinh hoạt và vui đùa ở ngôi nhà này của mình.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/choang-ngop-voi-biet-thu-gan-gui-thien-nhien-dac-biet-la-khu-vuon-day-hoa-trai-cua-than-thuy-ha-

Thân Thúy Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.