Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!

Xinh đẹp, tỏa sáng theo cách riêng, Á hậu Thảo Nhi Lê lúc nào cũng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê ghi dấu ấn với màn trả lời ứng xử bằng song ngữ đầy thuyết phục. Thảo Nhi Lê có bố là thợ xăm, mẹ cô làm nail ở Đức. "Á hậu Việt kiều" theo học Đại học Reutlingen ngành Thời trang bán lẻ quốc tế. Cô lúc nào cũng nỗ lực, tích cực trong mọi chuyện.

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-1

Trở về Việt Nam lập nghiệp, cô sáng lập thương hiệu thời trang riêng, xây dựng thành công hình ảnh fashionsita có gu ăn mặc chất lừ. Ngay cả khi có danh hiệu sắc đẹp, cô cũng không bỏ bê lĩnh vực mình đam mê. Bất chấp lịch trình dày đặc, "Á hậu Việt kiều" cho thấy sự bản lĩnh khi lèo lái khá thành công cơ sở kinh doanh.

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-2
Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn có tình bạn đẹp. Ảnh: thaonhile

Trong showbiz Việt, Thảo Nhi Lê nhiều lần được nhắc đến là "thánh ngoại giao". Sự thân thiện, dễ gần cũng như nguồn năng lượng tích cực của "Á hậu Việt kiều" khiến ai gặp cũng "lọt hố" cô nàng.

Là một mẫu hình phụ nữ hiện đại, thành công sớm trong mọi khía cạnh, rich kid Thảo Nhi Lê khiến nhiều người tò mò về căn nhà cô nàng đang ở. Liệu rằng, nó có sang chảnh, xa hoa để ai cũng phải mơ ước? Nơi ở của Thảo Nhi Lê thực ra cũng gần gũi, ấm cúng, giống như chốn đi về của nhiều người. Hiểu điều này người ta càng trân quý lối sống của cô gái trẻ.

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-3

Căn nhà cô ở mặt tiền đường Pasteur, phòng của Thảo Nhi Lê phủ tông màu trắng, đồng nhất từ màu sơn tường đến màu nội thất luôn. Cô đã tinh tế kết hợp thêm sàn gỗ để tạo nên sự sang trọng, trang nhã cho chốn riêng tư của mình. Ngoài ra, cô còn chọn nội thất xịn sò, bề ngoài tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang xịn!

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-4
Tổng quan căn phòng màu trắng của 9X

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-5
Trong phòng có 2 tấm gương, một lớn một nhỏ. Cả 2 đều được thiết kế theo phong cách vintage, khiến căn phòng vừa cổ điển, vừa hiện đại khá hay ho

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-6
Trên bàn trang điểm, Thảo Nhi cũng bày biện mỹ phẩm, nước hoa xịn sò một cách ngăn nắp, đúng chuẩn căn phòng "xinh xỉu" của hội con gái

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-7
Tủ đầu giường cũng theo một tông trắng basic. Thảo Nhi cho thấy phong cách sống tinh tế khi trưng thêm cành lau khô, nến thơm để góc giường có thêm điểm nhấn thú vị.

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-8
Đối diện giường ngủ, bàn trang điểm là chiếc tủ quần áo hoành tráng được thiết kế chạm trần. Dù không bật mí các item bên trong nhưng không khó đoán ra tủ đồ của cô nàng ngập tràn đồ hiệu.

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-9Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-10

Ngắm nhà Thảo Nhi mới biết cô nàng yêu màu trắng đến mức độ nào. Và phòng tắm có lẽ là nơi đặc biệt nhất trong nhà vì được thiết kế rất xinh, rất "nghệ" nữa. Ngoài tông trắng, cô nàng còn nhấn nhá thêm màu vàng đồng để trông bắt mắt, ra chất vintage hơn. Chưa kể, Thảo Nhi cũng chọn gạch ốp màu trắng trung tính, tạo cảm giác sạch sẽ, nịnh mắt

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-11
Chính nhờ có phòng tắm xinh phát hờn nên Thảo Nhi nhiều lần chọn góc này làm nơi sống ảo

Chuẩn công dân quốc tế, Á hậu đình đám, rich kid Thảo Nhi Lê lại ở trong căn hộ bất ngờ thế này!-12

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chuan-cong-dan-quoc-te-a-hau-dinh-dam-rich-kid-thao-nhi-le-lai-o-trong-can-ho-bat-ngo-the-nay-172230528153431717.htm

Lê Thảo Nhi

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.