Clip 20 giây bên trong biệt thự của Ngọc Trinh khiến CDM choáng ngợp

Đoạn clip 20 giây bên trong biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng choáng ngợp vì sự xa hoa và bề thế.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip ngắn nhân dịp tụ tập bạn bè. "Nữ hoàng nội y" khoe mâm cơm tiếp đãi bạn với thực đơn chỉ toàn là cá từ cá rán, cá nấu đến cá kho. Được biết cá cũng là món ăn yêu thích của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là cơ ngơi bên trong biệt thự. Chỉ có vài giây thôi nhưng đoạn clip cũng đủ trưng ra những góc xa hoa bên trong ngôi nhà này của Ngọc Trinh.

Được biết, Ngọc Trinh dọn về căn biệt thự này từ năm 2020. Cơ ngơi với diện tích hơn 800m2, thiết kế 4 tầng vừa mới hoàn thiện. Cô từng chia sẻ, giá trị ban đầu của căn biệt thư này 25 tỉ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng). Chính vì thế, ước tính tổng giá trị của biệt thự này của "nữ hoàng nội y" có giá gần 50 tỉ đồng.

Clip 20 giây bên trong biệt thự của Ngọc Trinh khiến CDM choáng ngợp-1
Căn biệt thự bề thế của Ngọc Trinh với giá trị hơn 50 tỉ đồng. Ảnh FBNV

Bên trong khuôn viên rộng gần 1000m2 này, có đầy đủ các phòng từ bể bơi phía ngoài biệt thự, phòng đặt máy chạy bộ, phòng ngủ, phòng chứa đồ hiệu... Và đặc biệt Ngọc Trinh còn dành 1 phòng cho "nhóc tỳ" tương lai của mình.

Clip 20 giây bên trong biệt thự của Ngọc Trinh khiến CDM choáng ngợp-2Clip 20 giây bên trong biệt thự của Ngọc Trinh khiến CDM choáng ngợp-3

Không gian phòng khách sang trọng. Ảnh FBNV

Tông màu chủ yếu bên trong căn biệt thự là màu hồng và trắng vừa tạo sự tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn. Bước vào không gian này, mọi người sẽ hoa mắt khi nhìn thấy những món đồ từ vài triệu đến vài trăm triệu, thậm chí hàng chục tỉ đồng của Ngọc Trinh.

Clip 20 giây bên trong biệt thự của Ngọc Trinh khiến CDM choáng ngợp-4
Một căn phòng để túi xách của Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Bên cạnh biệt thự, Ngọc Trinh còn là chủ nhân của nhiều xế sang, hàng hiệu từ túi xách đến phụ kiện. Sau nhiều năm hoạt động, chân dài sinh năm 1989 đang nắm trong tay khối tài sản đáng mơ ước.

Clip 20 giây bên trong biệt thự của Ngọc Trinh khiến CDM choáng ngợp-5
Ngọc Trinh khoe dáng trong biệt thự. Ảnh FBNV

Từ một cô gái thôn quê với làn da đen nhẻm, Ngọc Trinh đã trở thành "nữ hoàng nội y" đến nay chưa ai có thể vượt qua danh xưng này. Sự nghiệp của chân dài gốc Trà Vinh cũng vướng không ít ồn ào từ những phát ngôn có phần ngây thơ đến những ồn ào tình ái.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã phải đối mặt với sự cố đáng nhớ nhất cuộc đời mình. Chân dài gốc Trà Vinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng, bị tạm giam hơn ba tháng. Tại Tòa án nhân dân TP HCM, HĐXX tuyên phạt cô mức án một năm tù nhưng cho hưởng án treo và thử thách trong hai năm.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-20-giay-ben-trong-biet-thu-cua-ngoc-trinh-khien-cdm-choang-ngop-a607914.html

nhà của sao Việt

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.