Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân trang trí Noel cho biệt thự của mình sớm nhất Vbiz.

Những ngày đầu tháng Giáng sinh, nhiều sao Việt cũng đã bắt đầu rục rịch tân trang cho không gian sống của mình. Mới đây, Ngọc Trinh là người đẹp tiếp theo đăng tải lên trang cá nhân toàn bộ quá trình "phủ áo mới" cho cơ ngơi bạc tỷ lại TP.HCM.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-1
Mỗi năm, Ngọc Trinh đều đầu tư lớn cho việc trang hoàng không gian sống, nhất là dịp Giáng sinh. Năm nay cũng không ngoại lệ.

 
Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-2
Người đẹp như nàng công chúa khi tạo dáng bên trong không gian sống đã được trang trí vô cùng lộng lẫy.

 
Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-3
Chân dài Trà Vinh huy động nhân lực lớn để nhanh chóng hoàn thiện khâu trang trí toàn bộ biệt thự. Cơ ngơi của người đẹp quê Trà Vinh đầy ắp các vật dụng trang trí từ cây thông lớn, những quả châu, gấu bông đến những hộp quà... Tất cả đều lấy màu hồng nhạt là màu sắc chủ đạo.

 
Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-4
Không gian phòng ăn lộng lẫy và sang chảnh, phủ hồng ngọt ngào đúng theo sở thích của chủ nhân.

So với những năm trước thì năm nay Ngọc Trinh trang trí lộng lẫy hơn rất nhiều.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-5
Năm trước cô chọn sắc vàng chủ đạo.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-6
Với sự trợ giúp của rất nhiều người trang trí.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-7
Cây thông này được dựng từ các thanh gỗ, các tán cây được ghép từ những vật trang trí và có đèn nhấp nháy bao quanh vô cùng đẹp mắt.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-8Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-9

Khu vực bàn ăn được Ngọc Trinh trang trí theo phong cách châu Âu với lá kim, quả thông, bát đũa quý tộc... Còn phòng khách là những chùm đèn trần lộng lẫy.

Căn biệt thự này Ngọc Trinh hoàn thiện cách đây 2 năm, khi đó có trị giá 50 tỷ với mục tiêu có thể đón ba mẹ lên ở cùng.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-10
Theo tiết lộ thì căn biệt thự nằm trong “khu nhà giàu” ở quận 9, TP HCM với diện tích được sử dụng lên đến 800 mét vuông, miếng đất này được người đẹp tậu với giá 24 tỷ. Được mua từ cuối năm 2017 nhưng mãi đến cuối năm 2018 Ngọc Trinh mới bắt đầu thi công và xây dựng. Đến năm 2020 tất cả hoàn thành.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-11
Được biết, cô rất tỉ mỉ trong khâu hoàn thiện khi yêu cầu từng chi tiết phải được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhất, đồng thời đặt mua toàn đồ đạc nội thất từ nước ngoài để về bày biện cho căn nhà thêm sang trọng.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-12
Ngôi biệt thự với màu sắc chủ đạo là 3 màu trắng - hồng - bạc, Ngọc Trinh tiết lộ cô thích một ngôi biệt thự theo ý của mình, "nhìn là phải mạnh mẽ nhưng đi vào phải biết là của phụ nữ". 

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-13
Người đẹp mong muốn khi trở về nhà, đây sẽ là nơi đem đến cho cô một cảm giác thoải mái nhất, thư giãn nhất, có thật nhiều không gian thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-14Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-15

Ngôi biệt thự xinh đẹp có tổng cộng 1 tầng trệt, 1 tầng lửng, 1 lầu và sân thượng gồm 4 phòng, trong đó có 3 phòng nhỏ, 1 phòng to.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-16
Theo như người đẹp chia sẻ, cô biết bố hay ngủ trưa trên chiếc ghế mình ngồi không được thoải mái nên đã quyết định mua một chiếc sofa khác dành riêng cho bố. Chiếc sofa này rất êm ái, tiện lợi, vừa có thể ngồi xem tivi, vừa có thể ngả lưng nghỉ ngơi.

Cơ ngơi 50 tỷ của Ngọc Trinh trang trí Noel lộng lẫy như lâu đài-17
Quanh nhà là hệ thống sân vườn cao cấp trồng nhiều cây xanh, hoa cảnh và có cả hồ bơi riêng.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-ngoi-50-ty-cua-ngoc-trinh-trang-tri-noel-long-lay-nhu-lau-dai-172221126113010123.htm

nhà của sao Việt

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.