Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ

Căn nhà hơn 100m2 là tổ ấm của vợ chồng Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương và con gái Sunny.

Vừa qua, Quế Ngọc Hải chính thức thôi giữ chức đội trưởng của tuyển Việt Nam. HLV Park cho rằng đây là cơ hội để Hải Quế được tập trung chơi bóng khi phong độ đang ổn định.

Đồng thời, ông Park muốn đưa đội tuyển trở lại điểm xuất phát với thái độ tinh thần của người mới bắt đầu. Bên cạnh đó, Hải Quế cũng nói lời chia tay với CLB Viettel sau 3 năm gắn bó, cựu thủ quân sẽ trở về thi đấu cho Sông Lam Nghệ An. 

Trở lại với SLNA, đây là cơ hội để Hải Quế được gần gũi, chăm sóc cho vợ con. Hơn nữa, thi đấu ở Vinh sẽ giúp cựu thủ quân không phải chịu cảnh sống chủ yếu trong ký túc xá bởi cuối năm 2020, Hải đã xây được căn nhà hơn trăm mét vuông cho gia đình nhỏ.

Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-1
Hình ảnh bên ngoài ngôi nhà của Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải và vợ thiết kế nhà theo phong cách hiện đại với tầng một là gara ô tô, phòng khách; tầng hai dành cho không gian ngủ nghỉ; tầng ba là phòng phục hồi của nam cầu thủ và một khoảng sân vườn nhỏ cho vợ con.

Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-2Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-3Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-4Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-5

Vợ chồng Hải Quế - Thùy Phương lựa chọn trắng đen làm tông màu chủ đạo cho ngôi nhà. Cả hai vợ chồng đều yêu thích phong cách hiện đại nên không gian sinh hoạt chung và phòng ăn thông nhau, tạo cảm giác gần gũi.

Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-6
Nhà vệ sinh được nam cầu thủ thiết kế tối giản, mục đích làm tăng không gian sử dụng cho gia đình.

Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-7Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-8Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-9

Không gian nhà bếp hiện đại với khoảng giếng trời hút nắng gió là nơi vợ chồng Quế Ngọc Hải thưởng thức những bữa ăn gia đình cùng nhau.

Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-10Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-11

Phòng khách rộng rãi là nơi cả nhà Hải Quế cùng nhau xem TV thư giãn. Thậm chí là sân bóng của anh và con gái nhỏ.

Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-12
Ông bố tâm lý thiết kế riêng phòng tắm cho con gái nhỏ, tông màu chủ đạo là hồng và trắng.

Cơ ngơi của cựu thủ quân Quế Ngọc Hải: Loạt hình ảnh khiến NHM trầm trồ-13
Vì tính chất công việc, Hải Quế cũng sắm bể sục cỡ lớn cùng phòng xông hơi hiện đại, giúp anh thư giãn sau những trận đấu tiêu hao thể lực.


Theo Pháp luật và Bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-ngoi-cua-cuu-thu-quan-que-ngoc-hai-loat-hinh-anh-khien-nhm-tram-tro-162220601144947330.htm

thiết kế nhà đẹp

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.