Có những “cây may mắn” này trong phòng khách thì chín trong mười gia đình sẽ giàu có, sung túc

Cây phong thủy là những loại cây may mắn, mang đến cho gia chủ tài lộc cũng như sự hưng thịnh. Vậy nên, trồng cây phong thủy trong nhà sẽ giúp gia chủ có một cuộc sống sung túc, thịnh vượng. Dưới đây là những cây phong thủy ai cũng nên trồng trong phòng khách để thu hút tài lộc, gặp nhiều may mắn.

Cây kim ngân (cây phát tài)

Có những cây may mắn” này trong phòng khách thì chín trong mười gia đình sẽ giàu có, sung túc-1

Cây kim ngân thường được trồng trong phòng khách và cửa ra vào ở nhiều trung tâm thương mại. Cây kim ngân tượng trưng cho tài lộc dồi dào, mang ý nghĩa tốt lành nên đương nhiên được nhiều người lựa chọn.

Hơn nữa, dáng cây đặc biệt cao và đẹp, tỏa ra những tán lá tươi tốt. Loài cây này vừa được trồng để thanh lọc không khí, vừa để trang trí nhà cửa.

Lý do khiến cây kim ngân bán chạy hàng đầu là vì tên cây mang ý nghĩa hút tài lộc và may mắn đến cho gia chủ. Cách chăm sóc cũng rất đơn giản, bạn hãy đặt cây ở nơi có ánh sáng chiếu, thường xuyên tưới nước và phun sương để giữ ẩm cho lá.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Có những cây may mắn” này trong phòng khách thì chín trong mười gia đình sẽ giàu có, sung túc-2

Cây Bạch Mã Hoàng Tử được biết đến là loài cây mang lại nhiều may mắn đặc biệt với những người mệnh hỏa hay mệnh mộc. Tuy nhiên cây cũng không xung khắc với các mạng khác nên đem may mắn đến với bất cứ ai sở hữu chúng.

Cây Cây Bạch Mã Hoàng Tử mang vẻ sang trọng quý phái của một hoàng tử lịch lãm đầy lãng tử. Cây rất dễ trồng có thể sống trong nước hay đất vì thế có nhiều ứng dụng hơn trong việc trang trí nội thất. Ý nghĩa trong phong thủy cây này là mang may mắn cho người thân và sự thăng tiến cho gia chủ. Theo ý nghĩa tên gọi bạch mã có nghĩa là tiến nhanh thể hiện sự thăng tiến nhanh thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như cuộc sống.

Cây Hạnh Phúc

Có những cây may mắn” này trong phòng khách thì chín trong mười gia đình sẽ giàu có, sung túc-3

Có vẻ ngoài xum xuê, luôn xanh tươi và tràn đầy sức sống. Theo quan niệm của ông bà ta thì cây hạnh phúc có thể mang lại hạnh phúc cho mọi người, làm cho cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp hơn. Nếu đặt nó trong phòng khách, cây hạnh phúc sẽ đóng vai trò làm dịu mát không gian. Cây hạnh phúc theo phong thủy là mang đến niềm hạnh phúc, đầm ấm đến cho gia chủ. Cây có những tán lá xanh tốt, màu xanh của niềm tin và hy vọng. Cây mang đến cho gia chủ những điều cầu được ước thấy.

Cây vạn thiên thanh

Có những cây may mắn” này trong phòng khách thì chín trong mười gia đình sẽ giàu có, sung túc-4

Cây vạn niên thanh có dáng điệu uyển chuyển, cành lá tươi sáng, rất trang nhã và quý phái. Đặt cây vạn niên thanh trong phòng khách giúp không gian trở nên sinh động, tràn đầy sức sống.

Quan niệm phương Đông cho rằng, vạn niên thanh có nghĩa là "100 năm" - tượng trưng cho sự cát tường, như ý, trường tồn, bền vững. Vì vậy, trồng vạn niên thanh trong nhà cũng là cách để chủ nhà rước thịnh vượng, may mắn, bình an vào nhà.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-nhung-cay-may-man-nay-trong-phong-khach-thi-chin-trong-muoi-gia-dinh-se-giau-co-sung-tuc-111071.html

cây phong thủy

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.