Con dâu hé lộ biệt thự rộng cả ngàn mét vuông của danh ca Thanh Tuyền tại Mỹ

Ngọc Huyền vừa quay tới cửa nhà, khán giả đã phải choáng váng khi thấy nơi danh ca Thanh Tuyền sinh sống.

Mới đây, kênh Youtube của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới thăm mẹ chồng Thanh Tuyền tại Houston, Mỹ. Cô nói:

Con dâu hé lộ biệt thự rộng cả ngàn mét vuông của danh ca Thanh Tuyền tại Mỹ-1
Con đường từ vườn trước tới vườn sau nhà Thanh Tuyền

"Hôm nay tôi sẽ cho mọi người tham quan căn biệt thự rộng bao la của mẹ chồng tôi, danh ca Thanh Tuyền. Đây là ngôi nhà chồng tôi đã ở và lớn lên suốt mấy chục năm. Đến giờ nó vẫn y chang mấy chục năm trước, không thay đổi.

Tôi quen chồng mình cũng từ ngôi nhà này. Tôi coi nó như ngôi nhà kỷ niệm của mình. Lúc đầu, tôi với anh Kim Tử Long qua Houston biểu diễn, mẹ đón tôi với anh về ở.

Vừa tới là tôi đã thấy chồng mình đang ngồi cắt cỏ. Chồng tôi còn gọi tôi là chị. Mẹ Thanh Tuyền còn bảo "nó ít tuổi hơn con đấy", thế là mới đổi xưng hô lại.

Mọi người nhìn qua khéo lại nhầm đây là Nhà Trắng vì mẹ Thanh Tuyền thiết kế nhà giống Nhà Trắng quá.

Đợt dịch vừa rồi, ngôi nhà này bị bão, mẹ Thanh Tuyền kể là 4 ngày liên tiếp cúp điện. Cả căn nhà to đùng như thế này lần đầu tiên bị dột, gió tạt hết một bên, mẹ phải mất nhiều công sức để sửa lại".

Con dâu hé lộ biệt thự rộng cả ngàn mét vuông của danh ca Thanh Tuyền tại Mỹ-2
Nhà hàng xóm danh ca Thanh Tuyền

Ngọc Huyền vừa quay tới cửa nhà, khán giả đã phải choáng váng khi thấy nơi danh ca Thanh Tuyền sinh sống.

Đó là một căn biệt thự to, bề thế, được xây theo phong cách cổ điển kiểu Mỹ, với gạch lát ấm cúng, có hẳn một gara để xe lớn sau nhà.

Căn biệt thự nằm trong một khu nhà ở dành cho giới thượng lưu tại Houston, với không gian xung quanh yên tĩnh, mát mẻ và hàng xóm thân thiện. Ngọc Huyền nói:

"Căn biệt thự này nằm trong một khu yên tĩnh, bình an đến lạ thường, xung quanh đều là những biệt thự cũng lớn không kém, nhưng gần đây lại có một khu siêu thị rất sầm uất, không thiếu thứ gì.

Con dâu hé lộ biệt thự rộng cả ngàn mét vuông của danh ca Thanh Tuyền tại Mỹ-3
Vườn sau nhà danh ca Thanh Tuyền

Hàng xóm ở đây cũng dễ thương lắm, tuy là người Mỹ nhưng rất thương chồng tôi. Hồi cưới nhau, vợ chồng tôi cũng sang chào ông bà, giờ thì ông bà mất hết rồi".

Sân vườn của căn biệt thự rất rộng, ước chừng lên tới 1000 mét vuông, chia làm nhiều gian khác nhau, riêng vườn trước đã rộng tới vài trăm mét vuông, trải thảm cỏ mịn màng không khác nào một resort.

Ở vườn sau, danh ca Thanh Tuyền trồng nhiều cây cổ thụ và đặt cả hòn non bộ, cùng tượng Quan Âm lớn để thờ phụng. Vườn tược luôn được cắt tỉa sạch sẽ và bài trí ngăn nắp, gọn gàng.

Từ vườn trước dẫn vào vườn sau là cả một con đường rộng tới hai làn xe. Ngọc Huyền nói: "Nếu đậu khéo, con đường này có thể chứa tới trên 20 chiếc ô tô".

Con dâu hé lộ biệt thự rộng cả ngàn mét vuông của danh ca Thanh Tuyền tại Mỹ-4
Danh ca Thanh Tuyền ở nhà

Ngọc Huyền vừa dạo quanh biệt thự một vòng thì danh ca Thanh Tuyền mở cửa đón con. Ở nhà, nữ danh ca rất giản dị, chỉ mặc đồ nâu sòng, nhưng nhìn vẫn rất trẻ trung. Ngọc Huyền thốt lên:

"Ai dám nói mẹ chồng tôi 70 tuổi, nhìn mẹ chỉ như 40 tuổi thôi".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-dau-he-lo-biet-thu-rong-ca-ngan-met-vuong-cua-danh-ca-thanh-tuyen-tai-my-162210908133042005.htm

nhà của sao Việt

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.