Phạm Hương khoe nhà mới tại Mỹ, đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng vẫn xa hoa hết mức

Phạm Hương đã hé lộ một vài góc trong căn nhà mới tại Mỹ của mình.

Trên Instagram cá nhân mới đây, Phạm Hương đã làm khán giả phải đổ dồn sự quan tâm khi hé lộ căn nhà mới đang trong giai đoạn hoàn thiện tại Mỹ. Có thể thấy, ngôi nhà đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với tông màu trắng làm chủ đạo. Ngoài ra, căn nhà cũng có hồ bơi riêng giống như căn biệt thự mà người đẹp đang sinh sống tại Mỹ. Có vẻ như, hồ bơi này được xây dựng để đáp ứng sở thích của nàng Hậu nên cô ưu tiên khoe trước với công chúng.

Dù không có thêm bất cứ chia sẻ nào về căn nhà mới nhưng đông đảo khán giả đều hết lời xuýt xoa ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc, xa hoa của Phạm Hương nơi trời Tây. Nhiều người còn mong mỏi cô sẽ quay Vlog “đập hộp” nhà mới để khán giả được dịp chiêm ngưỡng.

Trước đó, vào cuối năm 2019, Phạm Hương cũng từng quay clip giới thiệu căn biệt thự tại Mỹ được trang trí theo phong cách rất sang trọng, hoành tráng. Đây cũng là nơi người đẹp thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đời thường để cập nhật tới công chúng.

Phạm Hương khoe nhà mới tại Mỹ, đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng vẫn xa hoa hết mức-1Một góc trong căn nhà mới tại Mỹ của Phạm Hương.Phạm Hương khoe nhà mới tại Mỹ, đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng vẫn xa hoa hết mức-2Hồ bơi riêng khá rộng rãi, thoáng đãng.

Phạm Hương khoe nhà mới tại Mỹ, đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng vẫn xa hoa hết mức-3Căn nhà đang trong giai đoạn hoàn tất, có vẻ như Phạm Hương sẽ sớm dọn vào đây sinh sống.

Phạm Hương khoe nhà mới tại Mỹ, đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng vẫn xa hoa hết mức-4Phạm Hương khoe nhà mới tại Mỹ, đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng vẫn xa hoa hết mức-5Hồi cuối năm 2019, Phạm Hương từng quay clip giới thiệu mọi ngóc ngách trong căn biệt thự tại Mỹ khiến khán giả hết lời ngưỡng mộ về độ xa hoa, hoành tráng.

Phạm Hương khoe nhà mới tại Mỹ, đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng vẫn xa hoa hết mức-6Hầu hết hình ảnh của Phạm Hương tại xứ sở cờ hoa đều được chụp trong chính căn biệt thự cô đang sinh sống.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/pham-huong-khoe-nha-moi-tai-my-dang-trong-giai-doan-hoan-thien-nhung-van-xa-hoa-het-muc-91730.html

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.